Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

những tác hại của thuốc lá với tim mạch

NHNG TÁC HI CA THUC LÁ VI TIM MCH

Tác hi ca thuc lá gây tăng nguy biến đông máu

Đông máu là mt hin tượng mà các tiu cu kết dính li thành mt khi vi nhau điu này ch thường xy ra khi cơ th hay huyết mch gp phi nhng tn thương đ ngăn hoc gim vic mt nhiu máu huyết. Khi điu đó sy ra các cc máu đông kết hp thành mt cách bt mãn thường thì có th , chúng có th gây ra triu chng ách tc con đường huyết mch , đau tim , nhi tiết , đt qu , v huyết qun não và nhiu triu chng nghiêm trng khác.
Nhn vào đây đ mua   thuc lá đin t   đ cai thuc lá si
Các hóa đc dược hi bên trong   thuc lá   và khói thuc s làm tăng các hp cht chính và đây là nhân t dn đến vic sy ra hin tưởng đông tiết , khiến cho các tiu cu không khó kết dính li được vi nhau , cùng lúc đó nó s gây tr ngi quá trình chng đông máu t thiên bên trong cơ th và làm tăng nhanh đ nht và loãng ca máu. Đây là   tác hi ca thuc lá   mà bn hay được thường gp nht.
những tác hại của thuốc lá với tim mạch

Xơ va đng mch

Các hóa cht bên trong   thuc lá   nó còn làm hư hi các tế hng cu ln bch huyết cu bào ca tiết , gây ra ri lon các chc năng ca tim , phi và tương tác đến các kiến trúc và quá trình hành đng ca huyết mch. Các s tương tác điu tiết này khiến cho nguy biến gp các biến chng xơ va đng mch người   hút thuc lá   không có gì l hoc đc bit xu hướng tăng thêm nhiu hơn so vi nhng người thông thường   không hút thuc lá   .Xơ va đng mch là căn bnh mà trong các thành ca đng mch bên trong ca cơ th người đã kết hp thành nhng mng xơ va. Các mng xơ va này nó khi ngày mt dày ra dn đến làm thu hp đng mch , gây tr ngi chính cho vic trung chuyn máu trong cơ th , làm tăng áp huyết nhanh chong và không khó dn ti các bnh liên qua đến tim mch.
Nhn vào đây đ mua   thuc lá đin t   đ cai thuc lá si
Khi các mng đã xơ va kết hp vi các thành đng mch dn đến t chi hay đến đu , làm gi là xơ va đng mch vùng ngoi biên , s gây ra các bnh chng như sau : có tê mi , có khi đau nhc , khi đã nhim khun s dn đến đn đau , thm chí là hoi t.
Khi các mng xơ đã được kết hp vi thành mch thì vành ca tim , làm gi là xơ va đng mch , vành mch thì nó s có nhng bnh chng như đây : đau ngc , hoc đau vùng đau tim , suy tim mt nhc kh th , ri lon nhp đp ca tim và gây chóng mt dn đến đt qu và nhiu các hp t vong.

Nicotine và Carbon Monoxide

Nicotine và hp cht Carbon Monoxide là 2 loi đc dược được cho là có hàm lượng ln nht trong thuc lá. 2 cht này ngoài s có hi cho thiên nhiên thì các tính cht gây nghin t hp cht nicotine ra thì s kết hp li vi nhau còn gây tác hi ln cc lơn ti h tim mch.
Cht nicotine trong thuc lá có tương tác khiến cho các huyết mch b thu đy , dn đến gây tr ngi trung chuyn máu. Ra tay gim mt lượng đáng k các cht dinh dưỡng đ nuôi não hơn hết khi máu luu thông không đu s gây ra hin tượng thiếu oxi lên não.
Cht CO trong thuc lá li có tương tác gây nhim th hng cu , khiến cho lượng oxy mà hng cu vn chuyn b gim đi.
vì vy khi kết hp vi nhau , 2 cht này khiến cho lượng ln oxy đáng nh phi được mang đến ti các b phn khp cơ th nay đã b suy yếu đáng tường thut , khiến cho mi cơ quan trên cơ th đu b suy yếu dn.
Nhấn vào đây để xem tác hại của thuốc lá tới xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét