Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

6 cách bỏ thuốc lá bằng thực phẩm tự nhiên

6 cách bỏ thuốc lá bằng thực phẩm tự nhiên

Nhân sâm

Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử

Nhân sâm được biết là loi tho dược gim nghin nicotine hiu năng. Hãy to li sng ung trà xanh cho thêm ít nhân sâm và lô hi hai ln mi ngày , loi trà này chng nhng giúp bn b thuc lá mà còn đem đến nhng li ích ln cho sc khe.
6 cách bỏ thuốc lá bằng thực phẩm tự nhiên


Nước chanh

Theo mt Hc hi , chanh tươi có l được s hu hiu năng trong vic tương h cai nghin thuc lá , dù rng nó không làm gim cm nhn thèm thuc tt như ko cao su nicotine nhưng nó d kiếm , r tin và không đc hi bng ko cao su nicotine.
Yến mch

Các thành phn trong yến mch s giúp bn gim cơn thèm nicotine và làm khc phc nhng hi chng khó chu trong quá trình cai thuc. S hu hàng hóa cha yến mnh trong ba ăn sáng s giúp bn gim khi lượng thuc lá tiêu th mi ngày.
Nhấn vào đây để xem shisha điện tử

Ung nước

bt c lúc nào bn thèm thuc , hãy ung mt ly nước đy thay vì tìm gói thuc lá. Điu này có tác dng dp tt cơn thèm trong chc lát.

Mt ong

Mt ong là mt phương thuc tuyt vi trong vic gii quyết các quá trình cai thuc. Mt ong có cha các vitamin có li , các enzyme và protein , giúp bác b li sng hút thuc lá mt cách d dàng. Thêm mt ong vào trà hoc 1 s loi nước ung , nó s giúp bn b thuc d dàng hơn.

Nước ép nho

Tính axit ca nước ép nho s giúp đào thi cht nicotine ra khi hình th , nên ung nước ép nho mi ngày khi bn mun b hút thuc lá.

Ht tiêu

Ht tiêu cũng là mt trong nhng bin pháp t nhiên tt nht đ ngưng hút thuc.

cp nht các gia v trong chế đ ăn ung ca bn hoc hoà quyn chút ít nhúm trong mt ly nước. Ht tiêu giúp kh các cht gây nghin trong h thng Th. Nó cũng giúp làm gim s thèm hút thuc. 
Nhấn vào đây để xem Biện pháp bỏ thuốc lá hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét