Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

các thực phẩm giúp bạn cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử

Các thc phm giúp bn cai thuc bng thuc lá đin t

trong khi bn cai thuc lá bng thuc lá đin t giá r thì bn nên dùng các thc phm dưới đây nó s liu thuc dt cơn thèm ngay tc khc.
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử
các thực phẩm giúp bạn cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử

Mt Ong
Nhng người mi nghin thuc lá: Ung tng hp mt ong pha vi chanh hoc qut và nước l , t l: 1 thìa cà phê mt ong + 1/2 qu qut hoc chanh + 5 thìa nước đun sôi đ ngui. Ung trước khi bn thy thèm hút 1 điếu thuc lá vi s lượng 5-10 cc/ngày. Mt ong sau khi ung s vào máu , lên não , gii các đc t nicotin trong não người nghin. Lưỡi s quen dn vi cht ngt ngon ca mt ong thay vì cht khét đng ca thuc lá. Sau 10-15 ngày ung tng hp trên , bn s gim dn lượng thuc lá hút cho đến khi b hoàn toàn ( lưu ý: không dùng liu pháp này cho bnh nhân tiu đường ).
Nhng người nghin thuc lá nng hàng chc năm: Ngoài cách ung tng hp mt ong , cn cho ong đt 3-5 con/ngày vào các huyt bách hi , thiên đt , phế du. Nc ong s kh cht nicotin trong não người nghin thuc lá và sau 10-15 ngày.
 Ko cao su
Đây là mt trong nhng mo tiên quyết có tác dng tt cho nhng ai mun cai thuc lá , nhai ko cao su va giúp cho cơ hàm ca bn khe mnh li va khiến cho ming không rnh ri và có th đánh lc hướng khi não bn mun hút thuc lá.
 Nước cam
Hút thuc khiến cho cơ th chúng ta lâm vào tìnhtrng thiếu vitamin C , thay vào đó phi ca bn s ngp đynicotine-mt đc dược vô cùng nguy him.Vì vy , nếu bn mun t bthuc lá vì sc khe , hãy tiên quyết bng vic thêm vào vitamin C thông qua1-2 ly nước cam mi ngày.
Nhấn vào đây để xem shisha điện tử
Táo
có th bn cn 2-3 qu táo mt ngày. Táo cha pectin làm gim hàm lượng đc t trong máu ca bn. Trong trường hp xu , mt chế đ ăn vi táo giúp lc hoàn toàn các đc t t thuc lá trong máu. Táo cũng giòn và ngt , giúp nhng người nghin thuc gim cm thy bun ming khi đang cai thuc.
Quế
Có nhiu cách đ bn s dng quế như mt tr th giúp bn b thuc. Đơn sơ ch có hít sâu mt thanh quế gi s bn đang hít mt làn thuc t điếu thuc lá. Th hai , quế làm tăng hành đng ca não , làm gim điên lon thn kinh và không còn trí nh nh – nhng du hiu tm thi ca hiu qu ph ca vic b thuc.
Cây quế cũng tt cho mi th: máu , d dày… gn như quế là mt loi thuc b cho gn như mi th.

Tránh đường , tht đ , cà phê và rượu

Tránh đung vì đường s làm bn thêm thèm thuc hơn. Tuy vy , tht đ làm tăng thêm hương v thơm ca thuc lá. Tương tác ca cà phê và ca rượu lên não khiến bn thy thèm mt điếu thuc. Và mt khi bn đã ung mt ngm cà phê , quyết tâm gim hút thuc ca bn cũng s dao đng theo.

Nhấn vào đây để biết cách cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét