Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

cô gái đi tù để cai thuốc lá

Mt n gii M đã tát cnh sát đ đi tù vì mong có l b tt nghin thuc lá.


Mt n gii 31 tui người California tên là Etta Mae Lopez vì quá mun b thuc lá nên đã tát cnh phó phòng cnh sát qun bn đa đ cô “được” bt đi tù.
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử
Matt Campoy , phó phòng cnh sát qun , va bước ra khi hi quán cnh sát thì Lopez ngc nhiên sn đến giang tay tát mnh vào mt ông. Sau đó cô "được" đi tù.
Lopez không có không đng ý gì v v tiến công phó phòng cnh sát. Và cô đã được toi nguyn vi án tù 63 ngày. Cô cũng b pht thêm 5 ngày tù na vì đã tái phm lut trong thi gian tù treo ca bn pht lái xe khi đang say rượu năm 2010.
Nhưng sau chót cô vn không th b thuc lá. Nhưng  cô đã b bng thuc lá thành công  bi điếu thuc lá đin t giá r.
cô gái đi tù để cai thuốc lá

Thuc lá đin t giá r cách b thuc lá hiu năng

Thuc lá đin t mô phng hình dng và vai trò ca thuc lá Mi khi. Nhưng khác vi thuc lá thường , thuc lá đin t không to khói mà to ra lung hơi có mùi v và cm giác ging thuc lá tht.
T năm 2006 , các nhà Hc hi Anh chan hòa vi văn phòng Hc hi ca chính ph đu tiên Hc hi “Hút thuc lá Toolkit”. Mi tháng , h kho cu 1800 người ngu nhiên v hành vi hút thuc ca h. Trong năm 2009 , h đu tiên sưu tp d liu c th v vic s hu thuc lá đin t. Các nhà khoa hc đã phân tách các câu hi âm t hơn 6000 người làm kho sát.20% đã thông báo s hu thuc lá đin t đ giúp h cai thuc và hin nay h không còn hút thuc lá. Trong s nhng người đã c gng b thuc mà không có s ng h , 15% vn không hút thuc. Khi chiêm nghim đ tui và khi lượng thuc lá hút mt ngày thì khong hơn 60% duy trì không hút thuc lá sau khi s hu thuc lá đin t.
Nhấn vào đây để biết lý do bạn không thể cai thuốc lá



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét