Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

những điều cần biết về shisha điện tử

Shisha điện tử có nên chiếm hưu không

có thể Shisha không còn xa lạ gì với giới trẻ ngày nay , Shisha đã từng là một xu hướng , một phong trào được yêu thích nhiều trong công chúng bạn trẻ. Nhưng cũng vỳ vậy mà không ít bạn trẻ đã bị nghiện loại thuốc này vì sự biểu thị phong cách sành điệu khi chiếm hưu nó.  mới đây shisha còn có tên là shisha Pen , thuốc lá điện tử thuốc lá điện phụ , shisha điếu , shisha điếu thuốc hay điếu shisha ,   shisha điện tử   tất cả đều là một. Và ngày nay thuốc lá điện tử được biết đến và Khác với các bình Shisha cổ truyền , shisha điện tử chạy bằng pin và trong có chứa tinh dầu Tinh dầu điện tử nơi này chứa nicotine được hòa tan trong dung dịch nước và propylene glycol ( C3H8O2 ) là chất dễ bay hơi khi gặp nhiệt độ cao và sẽ tạo thành làn khói trắng.
những điều cần biết về shisha điện tử

Shisha điện tử có cháy lửa không ?

Câu trả lời là không vì :     Một tỷ lệ đáng kinh ngạc của các vụ cháy nhà tiên quyết vì một người nào đó châm một điếu thuốc và ngủ thiếp đi trước khi dập tắt. Quần chúng thường rơi vào giấc ngủ trong khi hút thuốc và kết cuộc là bạn có thể đốt cháy ngôi nhà của bạn. Hình như những điều không may thường tiên quyết từ những điều nhỏ nhắn và tưởng hình như rất cuồng điên. Hình như những người hút thuốc không bị thuyết phục bởi tác hại không thấy được bằng mắt rằng thuốc lá làm đau thương đến phổi. Thực tế là bạn có thể đốt cháy ngôi nhà của bạn thì sẽ dễ mường tượng hơn.
không những bạn không bao sợ đốt nhà của riêng bạn , bạn không khi nào phải lo âu về bất kì điều gì không cố tính đối với ecigarettes. Chúng không phải là lửa , thậm chí không nóng khi chạm vào , giống như là bạn có thể thả chúng vào trong túi của bạn khi bạn đang làm ăn gì đó mà không cần lo âu. Bạn sẽ không khi nào phải đối phó với tàn thuốc lá hay gạt tàn thuốc lá.
Nhấn vào đây để xem những người nổi tiếng với shisha điện tử

Shisha điện tử có thể tái chiếm hưu không

Có.
Điếu thuốc lá điện tử chiếm hưu pin , và vỳ vậy bạn có thể thay pin để tiếp tục chiếm hưu. Phát triển loại thuốc lá điện tử còn đi kèm một bộ sạc với cổng USB như các thiết bị điện tử ngày nay. Không những vầy , các hộp chứa chất lỏng trong thuốc lá điện tử giá rẻ cũng có thể thay thế để chiếm hưu. Vỳ vậy mà nếu chiếm hưu cẩn thận , một chiếc thuốc lá điện tử có thể chiếm hưu trong thời giờ rất dài , hơn nữa còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm và cũng như khả năng gìn giữ của bạn. Mặc dù vầy , sau một thời giờ dài chiếm hưu , shisha điện tử giá rẻ có thể bị hỏng đôi chút bộ phận và gây những tai nạn không mong muốn.
cách nạp nhiên liệu
Đổ tinh dầu: tháo đầu hút , tháo nút đậy silicon và bơm đầy tinh dầu ( trọng tâm không làm mất nút đậy silicon ).
Tránh để tinh dầu cạn quá , nên bơm tinh dầu vào trước khi hết cạn. Đối với lần đổ tinh dầu tiên quyết cần để 2 – 3 phút cho tinh dầu xuống buồng đốt thì mới tiên quyết hút.

Cách chiếm hưu và lưu ý với shisha điện tử

Bấm nhanh 5 lần không ngừng nút bấm trên điếu thuốc để bật hoặc tắt nguồn.
Bấm và giữ nút trên thân điếu thuốc để hút , khi hút trọng tâm không bấm nút quá 5giây để tránh hiện tượng quá nhiệt của đầu đốt.
Không dốc ngược điếu thuốc trong khi hút
Bạn nên biết xuất xứ của những chiếc  shisha điện tử  sắp mua 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét