Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

những điều cần biết khi sử dụng thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử là gì ?
Thuốc lá điện tử  được là một chiến thuật an toàn để thay thế hút thuốc.
những điều cần biết khi sử dụng thuốc lá điện tử

Nếu là một điếu thuốc lá bình thường thì quy trình đầu tiên sẽ là châm do đất , hít và nhả khói. Người sở hửu hít khói vào trong để cung cấp nicotine vào phổi. Nhưng một điếu thuốc điện tử không dựa trên quá trình đốt cháy này. Thay vào đây , nó thay đổi một lượng chất lỏng nicotine thành hơi nước hay sương để người dùng hít vào. Tùy thuộc vào thuốc lá điện gồm: quân , người dùng dễ là hít vào từ hộp thuốc để đầu tiên quá trình bay hơi. Và tùy thuộc lượng nicotine không giống tạo sự nặng nhẹ theo vậm vạp hút.
Bạn có thể hút thuốc nơi công cộng.
Thuốc lá điện tử có lẽ sở hửu ở những nơi công cộng khác thường như các hàng hóa thuốc lá truyền thống , luật pháp hiện hành chưa cấm việc hút thuốc lá điện tử tại nơi công cộng. Hiện nay , tôi bán hàng trong một nhà thương và một y tá đồng nghiệp với tôi hút thuốc lá điện tử trong phòng điều dưỡng.
Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm shisha điện tử
Thuốc lá điện tử giúp bạn cai dần thuốc lá.
Hút thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư cao gấp 15 đến 30 lần so với những người không hút thuốc. Đối với thuốc lá điện gồm: quân , các nhà sản xuất chứng minh rằng nó chớ hề đặt vào thế bất lợi đến sức khỏe người sử dụng.. Một khảo cứu khác cũng cho thấy tác hại của thuốc lá điện tử có lẽ gây ra là không đáng kể.
đôi chút luận điểm của thầy thuốc
Hai thầy thuốc tim phổi nổi tiếng   Farsalinos và Polosa   chỉ ra rằng:
– việc phê phán   thuốc điện tử   là một lầm lỗi. Không thể vì 1 chút tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe mà khai trừ nguyên vẹn thuốc điện tử. “Tất nhiên trong ngành y với vài loại thuốc cũng có lẽ gây ra các ảnh hưởng không mong muốn đến sức khỏe…nhưng không thể bởi thế mà khai trừ chúng một cách triệt để”.
– Để dứt điểm bài viết của mình Farsalinos và Polosa tuy rằng BMA đã hành xử thiếu chức trách khi không đưa ra những chứng cư liệu khoa học chính xác khi phản đối   thuốc điện tử  . “Thật vô tội vạ khi đưa ra các hoạn nạn mà bạn không thể chứng tỏ được nhầm tước bỏ thuốc điện tử khỏi tay của người đang muốn bỏ thuốc lá truyền thống.”
Nhấn vào đây để xem sự khác biệt giữa shisha điện tử và thuốc lá điện tử


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét