Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

biện pháp bỏ thuốc lá hiệu quả

khng đnh Ý nghĩ "phi" cai được thuc lá vn toàn

Nhn thy được s mi đe da mà thuc lá mang đến , bn đang kiên tâm đ thc hành chiến dch cai thuc cho chính mình. Ngoài ra , do thói quen s hu t lâu , bn không th d dàng b ngày càng ngày hai được , mà cn đến mt quá trình dài phn đu liên tc ngh. Đc bit đi vi nhng ngày đu , bn cn thiết s kiên tâm cao đ nht.
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử
– khng đnh ngày đu tiên. Vô đnh được ngày đu tiên , vic hút thuc càng câu kéo , khó b.

– đon tuyt lp tc. Bn nên khng đnh bn s cai thuc bng cách đon tuyt lp tc hay theo mt thi gian câu kéo. Đon tuyt lp tc s là chiến lược ưu tú cho bn bi nếu mà ch gim s thuc hút Hng ngày , tim năng đ bn quay li “thi kỳ ban đu” d t xy ra. 

Ký hp đng
dù rng đây không phi là mt s kìm gi ca lut pháp , nhưng hãy t ký hp đng “Dng hút thuc” như mt hip ước chính thc. Hãy ký vi bng hu , thành viên trong Nhà và nói vi Qun chúng rng bn s t hn làm theo.
Hãy bt đu vi nhng khu hiu “No smoking” dán chung quanh nhà , văn phòng và xe. Khu hiu s thay thế vi li nhc nh ca mi người.

Nhng phương pháp cai thuc lá năng sut

Như bn thy , mt trong nhng biu th hay gp là cm nhn đu bp bng , mt tp trung , nguyên c có l do thiếu nicotine trong máu. Do hút thuc lâu năm , b não ca bn đã quen làm ăn vi s có mt ca nicotine. Đây cũng là vì sao gây 100% người mun bó thuc lá mà không b được. Khi gp trường hp này bn nên chiếm hưu các phương pháp sau đây

Si dây cao su

Đây là mt cách thuc v tâm lý hành vi. Hãy vòng mt giây chun cao su c tay mi ngày. Khi bn mun hút thuc , git th dây chun đến khi bn cm nhn tht đau. Trong đu bn s to thành cm nhn thèm thung thuc lá đng nghĩa mt ni đau và tim thc này ngay lp tc s dng li.

Tp th dc

Tp th dc trong mt thi gian dài s giúp cho phi được hot đng đ đ làm quên đi nhng thúc đy. Bn s có mt tâm lý Tri hơn , điu này rt có phm cht cho vic t chi thuc lá.

Ăn đu đn

Tp cho mình mt li sng ăn ung đu đn , gi gic chun xác. Lp mt chế đ dinh dưỡng có phm cht cho sc kho. Làm được thế bn s tăng cân và năng đng hơn nhiu khi bn còn hút thuc.

Ung nước có đến

Ung nước đó là phương pháp cc hay và năng sut khi dt cơn thèm chng nhng vy khi bn ung nhiu nước s giúp cho body đy mnh năng lc bình phc cơ th.
Nhấn vào đây để xem shisha điện tử

Đánh răng liên tc

Mt trong nhng li nhun nhãn tin ca vic đánh răng liên tc là v giác ca bn Tri hơn và hơi th có mùi thơm tho hơn. Đánh răng liên tc s giúp bn gim thèm mun hút thuc , bên cnh đó răng ca bn cũng s không b xn màu , các S tình sc khe v nướu và li cũng gim hn.

Hãy đến nhng nơi không có khói thuc

Khi bn lên cơn thèm thuc , hãy đi đến mt nơi mà bn không được phép hút thuc như: rp chiếu bóng , thư vin hay ca hiu , siêu th. Càng mt tp trung , bn càng d dàng tri qua cơn thèm thuc.

Ung baking soda ( sodium bicarbonate )

“Mt ln đc báo tôi thy thy thuc cho mt “toa thuc” đ b thuc lá như sau: hòa mt mung canh bt baking soda vi khong 225ml nước ri ung. 2 ln mt ngày trong tun bt đu , sang tun th 2 thì 1 ln mt ngày. Do đó mi ngày tôi hút mt bao thuc tương đương 30 điếu. Hai ngày bt đu khi ung loi “thuc” này tôi ch hút có 2 điếu. Sang ngày th 3 tôi hút 1 điếu , và sau đó thì không còn thèm thuc na. Tôi vn ni tiếp ung “thuc” thêm 5 ngày na. Sang tun th  2 thì tôi đã b được thuc mà không cn ung thêm na”. – kinh nghim ca Joanne Fanizza.

Nh s vin tr ca thuc lá đin t giá r


Nh s vin tr ca thuc lá đin t s cung ng kp thi 1 lương nicotine va phi đ bn chm dt cơn thèm. qua đó bn còn có l h thp dn liu lượng cho cho ln sau.
Nhấn vào đây để xem các giai đoạn của cai thuốc lá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét