Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

shisha điện tử giá rẻ tại tphcm

Tác hại của thuốc lá truyền thống

Thuốc lá đã và đang gây ra những mất mát đồ sộ đối với sức khỏe con người , khói thuốc lá với các thành phần độc tính chứa hơn 7.000 loại hóa chất , trong đó có khoảng 69 chất gây ung bắn cung , đồng thời khoa học đã chứng tỏ khói thuốc lá là một trong những lý do gây ra 25 căn bệnh hiểm họa như ung thư dạ dày , các bệnh về đường Thở và tim mạch. Theo thống kê , 90% các ca ung thư phổi là do hút thuốc. Ngoài tác hại đối với sức khỏe con người , thuốc lá còn gây ra những thiệt hại về kinh tế và môi trường.
Nhấn vào đây để xem shisha điện tử
Bạn có biết , khi hút 1 điếu thuốc lá , nghĩa là bạn đã tự mình đánh rơi đi 5 , 5 phút cuộc sống , và tuổi thọ chung của người hút thuốc ngắn hơn so với người không hút thuốc từ 5 đến 8 năm. Vậy mà từng Tám chữ , từng hiện , con số về người hút thuốc trên quốc tế tăng cao vòn vọt , đặc biệt là với các nước đang hưng thịnh , trong đó có Việt Nam. Chắc rằng các bạn cũng sẽ hiềm nghi được , nhưng chỉ với vài phút ngắn ngủi thôi , cũng Có thể thuốc lá không ưa đến hình thể của bạn.
Khói thuốc bị động làm tăng 25-30% nguy cơ bệnh tim mạch; tăng 20-30% nguy cơ tai biến mạch máu não não; 25-30% nguy cơ bệnh ung thư phổi cho những người không hút thuốc. Đứa trẻ bị hút thuốc bị động sẽ hay ốm tuốt , phổi hưng thịnh kém , nhiều nguy cơ viêm phế nang – phổi; tăng nguy cơ lên cơn hen ở trẻ và diễn biến của trọng bệnh hơn; tăng nguy cơ nhiễm trùng/viêm tai giữa 48% ở trẻ có cha mẹ hút thuốc; tăng 22% nguy cơ nhẹ cân; tăng nguy cơ đột tử trẻ nhỏ…

shisha điện tử giá rẻ tại tphcm

Thuốc lá điện tử có không ưa không

thầy thuốc TRƯƠNG VĂN VĨNH: Về luận chứng y học , chưa có nhiều bằng chứng để nói về tác hại của shisha điện gồm: quân , nhưng không có nghĩa là chúng vô hại. Có những thông tin phải lưu tâm , như đã có thông báo về việc một đứa trẻ ở Israel chết vì uống phải chất lỏng shisha điện tử; nhiều nước châu Âu và nhiều nước khác vẫn có phép tắc cấm đứa trẻ và cấm học trò , sinh viên sở hửu shisha điện tử.

lợi ích của việc sở hửu shisha điện tử

Shisha điện tử  hay còn gọi là thuốc lá điện gồm: quân , giúp bạn dễ dàng cai thuốc trong thời gian ngắn trong 2 tuần. Để biết thêm thông tin cách kỹ nhất về cai thuốc lá bằng shisha điện tử. Hãy liên hệ điểm bán shisha điện tử giá rẻ tại tphcm để được các chuyên gia sản vấn.

Nhấn vào đây để tìm hiểu thuốc lá điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét