Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử giá rẻ

Tác hi ca thuc lá si hay còn gi là thuc lá truyn thng.

Thuc lá là nguyên c bc nht gây bnh phi tc nghn kinh niên. Hút thuc không gây cơn hen nhưng làm cho bnh hen nng lên , t l t nn người b hen đang hoc đã tng hút thuc thì tăng gp trên 2 ln so vi nhng người không hút thuc. Nhng người hút linh dược b nhim trùng đường Th hơn nhng người không hút thuc và thường b nng hơn.
– Hút thuc làm tăng nguy cơ mc bnh tim mch lên gp 2-3 ln. Khói thuc có th gây ra lon nhp tim , gây tăng áp huyết. Cùng vi đó hút thuc còn làm gim hiu qu ca các thuc điu tr tăng áp huyết. Hít thuc làm tăng nguy biến mc và t vong do bnh mch vành , xơ va đng mch , nhi máu cơ tim , bnh huyết qun ngoi vi , tai biến huyết qun não…
nhấn vào đây để xem shisha điện tử
cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử giá rẻ

– Thuc là làm gim kh năng sinh dc , tăng nguy biến vô sinh c nam và n. Hít thuc làm tăng nguy biến sy thai , thai chết lưu , tr đ non , tr đ thiếu cân , các d tt bm sinh tr
chi tiết , Văn phòng chương trình ngăn chn tác hi thuc lá đưa ra dn chng , Vit Nam , c 100 bnh nhân ni trú thì nhiu hơn 62 người b các bnh tim mch , tiu đường , béo phì , áp huyết , gút… nguyên nhân gây ra nhng bnh trên hu như đu liên can đến thuc lá.
Th
c sĩ Phan Th Hi , Phó chánh Văn phòng chương trình ngăn chn thuc lá ( B Y tế ) cho biết , thuc lá cha 7.000 đc dược hóa hc , trong đó nhiu hơn 79 cht gây ung thư.

lit kê cm tưởng ca nhng người s dng thuc lá đin t giá r


Trong mt cuc kho sát online được thi hành trong năm 2010 , các nhà nghiên cu thăm hi cm tưởng ​​khách truy nhp ca trang web và din đàn lun đàm dành riêng cho vic s dng thuc lá đin t và b thuc lá. Trong s 3.587 người tham gia , 70% tng hút thuc , 61% là con trai , tui trung bình là 41 tui. Trung bình , nhng người tham gia s dng thuc lá đin t cho khong 3 tháng , đã hút 120 hơi / ngày , và s dng 1 đu lc / ngày. Hu như toàn b trong s h s dng đu lc có cha nicotine. 46% nói rng thuc lá đin t đã giúp h b hút thuc , trong khi 42% nói rng nó làm cho h hút ít đi. Mt vài ln ca nhng người tham gia cho biết thuc lá đin t đã giúp h chng li cơn thèm thuc , đi phó vi các triu chng cai nghin , và tránh tái hút li thuc lá c truyn thay thế bng thuc lá đin t giá r.
Nhấn vào đây để xem cô gái đi tù để cai thuốc lá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét