Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử ( shisha điện tử )

vì sao bạn nên bỏ thuốc lá bằng shisha điện tử ngay hiện tại

Một thông cáo được Tổ chức sức khỏe cộng đồng Anh quốc ( BEF ) ban bố hôm nay đã đưa ra kết luận thuốc lá điện tử ( e-ciggarette hay e-cig hoặc  shisha điện tử  ) ít nguy hại đến sức khỏe hơn 95% so với thuốc lá truyền thống. Bên cạnh đó , nó cũng được xem là một phương pháp màu mỡ giúp người nghiện bỏ thuốc lá
cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử ( shisha điện tử )

Giáo sư Ann McNeil đến từ đại học KingDom , London cho biết: “shisha điện tử” có thể sẽ kẻ chuyển đổi cuộc chơi trong lĩnh vực sức khỏe công đồng , cụ thể hơn là làm giảm những nguy cơ về sức khỏe gây ra bởi thuốc lá.” tòng học hội của BEF thì có gần 1 nửa dân số Anh ( 44 , 8% ) Xin tự thức được rằng việc hút hay ngửi hơi khói từ e-cig ít nguy hiểm hơn so với thuốc lá truyền thống. Trên thực tế , ngày càng nhiều người cho rằng e-cig cũng nguy hiểm không kém thuốc lá truyền thống và 22 , 1% dân số vẫn giữ chính kiến này trong năm 2015 , tăng từ 8 , 1% so với năm 2013.

Quy trình bỏ thuốc lá bằng shisha điện tử

-Người dùng nên bắt đầu với mùi vị quen thuộc để chuyển dần sang chiếm hưu thuốc lá điện tử ,   shisha điện tử  ( ví dụ: người hút thuốc manboro nên hút mùi vị Cam trong TlĐT ). Mỗi người lại hút thuốc với khối lượng khác biệt nên:
-Người hút từ 10 điếu đến dưới một bao thuốc/ngày: Nên dùng loại có nồng độ :12mg nicotin ( tương đương với 0.8% ).
– Người hút dưới 10 điếu thuốc/ngày nên bắt đầu bằng loại có nồng độ: từ 6-9Mg nicotin.
-Người hút từ 1 bao – trên 1 bao thuốc/ Ngày: Nên bắt đầu bằng loại có nồng độ: 18 Mg nicotin sau đó giảm dần. ( tương đương 1.2% )
-Sau 1 tuần bạn nên giảm liệu lượng cũng như số lần hút theo từng tuần cho đến khi cai thuốc hẳn.

bình phục sức khỏe sau khi chiếm hưu shisha điện tử ( Shisha điện thần )

Bạn không cần mong chờ lâu để đc tận hưởng những lợi nhuận của một cuộc sống không có khói thuốc. Hãy tạo một danh sách về những lợi nhuận mà bạn có được từ khi bắt đầu bỏ thuốc lá như: không còn khạc đờm nhiều thu hút vào buổi sáng sau khi ngủ dậy , tiết giảm tiền , ngửi Trội hơn , ăn uống ngon miệng hơn , cảm nhận khỏe hơn… Khi bạn lên cơn thèm thuốc , hãy nghĩ đến danh sách những lợi nhuận mà bạn đã và có thể tận hưởng để ngăn trở cơn thèm thuốc.

Nhấn vào đây để mua shisha điện tử giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét