Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Các chuyên gia nói gì về thuốc lá điện tử

Các chuyên gia nói gì về thuốc lá điện tử

WebMD tính năng đánh giá bởi giáo sư Jennifer Robinson , MD
Thuốc lá điện tử : Có phải họ an toàn hơn thuốc lá? hoặc họ một cách công nghệ cao để treo một thế hệ mới trên một thói quen nicotine xấu?

Không ai biết được nêu ra.


các chuyên gia nói gì về thuốc lá điện tử

Học hỏi về tác dụng của   thuốc lá điện tử   đứng sau sự lẫy lừng của họ. Nhưng sẵn sàng hay không , thời cục của   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )   là tại đây. Đó là một bùng nổ , ngành Công lao tỷ đô la - theo đuôi để ăn khách hơn các hàng hóa thuốc lá trong vòng một thập kỷ. Số thanh thiếu niên và tuổi teen sở hửu các hàng hóa này đã tăng gấp đôi từ năm 2011 đến năm 2012.

thời gian để có được thông tin về các hàng hóa hiện nay là.
Làm thế nào   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )   điếu kiếm ăn
Họ trông có nghĩa thật. Sự dứt điểm phát sáng khi bạn hít vào. Khi bạn thở ra , bạn phồng ra một đám mây của những gì trông có nghĩa làn khói. Nó hơi , có nghĩa như lớp sương bạn có lẽ thấy tại show rock , nói M. Brad Drummond , MD. Ông là một giáo sư y học tại Đại học Johns Hopkins School of Medicine.

tất thảy các thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân ) kiếm ăn về căn bản theo cùng một cách. Nội bộ , có một pin , một yếu tố làm nóng , và nhất định giữ nicotine và các chất lỏng và các hương liệu khác. Các tính năng và chi phí không giống. Một ít được dùng một lần. Những người khác có một pin sạc và hộp mực bơm lại.

sở hửu   thuốc lá điện tử ( shisha điện tử   )   được gọi là "vaping."

Họ là an toàn?
Chất nicotine trong các hộp mực là gây nghiện. Khi bạn ngừng sở hửu nó , bạn có lẽ có các hội chứng thu hồi bao gồm cảm giác khó chịu , Chán chường mệt mỏi , thấp thỏm và khắc khoải. Nó có lẽ mối đe dọa cho những người có Sự tình về tim. Nó cũng có lẽ gây tổn hại cho động mạch của bạn theo thời gian.

Cho đến nay , chứng cứ cho thấy rằng   thuốc lá điện tử   có lẽ an toàn hơn thuốc lá thường xuyên. Sự mối đe dọa lớn nhất từ ​​thuốc lá là khói , và   thuốc lá điện tử   không đốt. Thí nghiệm cho thấy nồng độ hóa chất mối đe dọa họ đưa ra là một ít nhỏ của những gì bạn muốn nhận được từ thuốc lá thật. Nhưng những gì trong chúng có lẽ khác nhau.

" thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )   có lẽ ít tai hại hơn thuốc lá" , Drummond nói. "Nhưng chúng tôi vẫn không biết đủ về các hoạn nạn dài hạn của họ hoặc những ảnh hưởng của tiếp cận gián tiếp."

Pro và Con

1.     thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )   đã gây ra một cuộc bàn luận gay gắt giữa các chuyên gia y tế những người thấu hiểu cùng một mục tiêu - giảm bệnh hoạn và từ trần do thuốc lá. Nhưng họ không đồng ý về việc liệu   thuốc lá điện tử ( shisha điện tử   ) làm cho các Sự tình ưu tú hoặc tồi tệ hơn.
Nhấn vào đây để xem lịch sử phát triển của thuốc lá điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét