Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

thuốc lá điện tử giá rẻ quận 12

Shisha điện tử khi có lan tràn thặng dư thuốc lá điện tử dính vào một atomiser nó có lẽ làm tràn. Bạn thường sẽ biết khi điều này diễn ra bởi vì:
có một âm thanh ríu rít từ atomiser
sản xuất hơi kém
bạn có lẽ có được những kinh nghiệm khó chịu của eliquid trong miệng của bạn
đôi khi bạn có lẽ giải quyết Sự tình với đôi chút dựa vào thuốc lá điện thần của bạn , hoặc bằng cách loại bỏ các clearomiser và chỉ cho nó đôi chút bộ phim. Vào những lúc khác bạn cần phải rời khỏi atomiser để ráo nước.

loại bỏ mực và thổi qua nó vào một chiếc khăn giấy cũng là một tuyệt chiêu năng suất để trừ chất lỏng thừa thãi. Xem Ba cách dễ dàng để xóa một Atomiser cho cụ thể hơn , hoặc đọc các hướng dẫn không tốn tiền bạn nhận được khi bạn đăng ký nhận bản tin của chúng tôi. Shisha điện tử
Atomisers Burnt Out
Atomisers có lẽ ghi ra , thu hút là phiên bản nhẹ hơn. Khi hít vào , bạn sẽ nhận được , hoặc không có hơi nước hoặc một mùi vị bị cháy tới phê chuẩn. Phương pháp độc nhất là phải thay hộp mực hoặc clearomizer đầu - nhà bán lẻ tốt sẽ có những bảo trì , nên liên hệ với họ để thay thế.
may mắn thay , có đôi chút bước bạn có lẽ làm để tránh cháy ra ngoài.
1. Trước khi chiếm hưu một đầu clearomiser / atomiser cho lần bắt đầu , nhỏ giọt vài giọt thuốc lá điện thần vào bấc.
2. Sau khi điền một clearomiser , cho phép clearomiser đứng trong năm phút trước khi sử dụng.
Cả hai bước trên cho phép danh thiếp thuốc lá điện tử thấm vào trong các bấc và cuộn dây trước khi sử dụng.
3. Liên tục đảm bảo rằng thuốc lá điện tử điếu thuốc được tắt trước khi bỏ vào túi của bạn. Điều này thu hút chủ lực với mods hộp dữ dội - Tôi đã nhìn thấy chút ít lần mà tôi đã bắn lên iStick hoặc Smok hộp mod của tôi chỉ để tìm ra rằng năng suất đã tăng lên đến nỗi hết cở trong túi của tôi. Kết quả? Một nhanh chóng ghi ra cuộn dây.
may mắn thay , nhiều clearomisers đương đại đặc trưng đầu thay thế. Thay vì thay thế hét thảy đơn vị , chỉ cần người trước tiên cần phải được hoán vị cho một đầu tươi. Các chiến thuật để làm điều đó thay đổi tùy thuộc vào mô thức , nhưng nhìn chung các bước như sau:
Di dư thuốc lá điện tử Tháo các clearomiser bằng cách xoáy vào hình tĩnh
Vặn đầu thay thế , đồng nghĩa cách bạn hãy tháo một cartomizer
Vít trên đầu thay thế và lắp ghép lại các clearomiser
Hãy đối xử với clearomiser xây đắp lại như một đơn vị danh hiệu mới
Sẽ nói thật , tôi không bao giờ làm sạch atomisers của tôi - atomisers tốt không thực sự cần nó , và như atomisers thường theo bảo hành , bạn có lẽ có được một sự thay thế nếu họ thất bại.
đồng thời , chút ít người muốn duy trì atomisers của họ. Dưới đây là chút ít phương pháp:
1. Đơn giản chỉ cần xả atomiser với nước ấm ( không đun sôi , vì điều này có lẽ làm hỏng atomiser ) nước. Cho phép để khô trước khi tái sở hửu - là mức tối thiểu , để qua đêm cho khô.
2. Ngâm atomiser trong rượu trắng như vodka. Nếu có sẵn cho bạn , hãy thử rượu ngũ cốc thuần chất. Tránh isopropyl ( xát ) rượu. thuốc lá điện tử
3. Nếu bạn thật sự muốn đi hog toàn , sở hửu một đồ Trang điểm làm sạch siêu âm sở hửu nước hoặc rượu.
cartomisers thường xuyên có lẽ được làm sạch theo cách đồng nghĩa , nhưng phải chân thực , kết quả thường ít hơn tối ưu. Hộp mực đã được thiết kế để dùng một lần. thuốc lá điện tử
Clearomisers và xe tăng cũng có lẽ hưởng lợi từ một sạch. Nhiều người trong số những chiếc xe tăng trên thị trường thời nay cung cấp đầu thay thế ( phần với phun và bấc đính kèm ). Nó thường là dễ dàng hơn để thay thế người trước tiên khi cuối cùng nó trở nên quá gunked lập để sở hửu. thuốc lá điện tử giá rẻ quận tân bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét