Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 4

quá trình hưng thịnh của thuốc lá điện tử 4

Quá trình hưng thịnh của thuốc lá điện tử công đoạn cuối

hưng thịnh khu vực Châu Á

 Nhấn xem   shisha điện tử
Thậm chí ưu tú , khi bị nung nóng trên một nhiệt độ một mực , PG sẽ thay đổi để propylen oxit-một chất gây ung thư lớp 2B như đánh giá của Cơ quan Học hỏi Quốc tế.
chúng tôi cần nhiều dữ liệu
Để ứng phó với các mối đe dọa sức khỏe tiềm năng mà các thiết bị này có lẽ khích động , FDA đã đầu tiên đề nghị Học hỏi cập nhật ảnh hưởng của chúng đối với sức khỏe phổi. Và dù rằng nhiều bất ổn của FDA về điều tiết chặt chẽ hơn thị trường   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân ) ,   các nhà khoa học chỉ đơn giản là bận bịu hiểu được những ảnh hưởng lâu dài của   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )   về sinh lý con người hoặc hiệu năng của nó như là một thiết bị dứt điểm. "Một số bằng chứng cho thấy rằng việc sở hửu   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )   có lẽ tạo điều kiện ngừng hút thuốc , nhưng dữ liệu dứt khoát đang thiếu , " Callahan-Lyon mới viết.
quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 4

"Chắc chắn , như các thương hiêu thuốc lá chiếm thị trường   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   ) , không có động lực cho họ để thúc dục   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )   như một thay thế cho thuốc lá Mọi khi chính vì các thương hiêu thuốc lá làm cho không ít tiền hơn tắt của thuốc lá , " Glantz diễn giải. $ 83000000000 đô la hàng năm có tới để được chính xác , và đó chỉ là ở Mỹ. "Chính phủ liên khu và FDA phải ngày hết sức nhao trong cố gắng để ứng phó với   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân ) , " Glantz nói với tôi.

bùng nổ mẽ tại mỹ

Các giải pháp khá đơn giản , Glantz tiếp , chỉ cần điều tiết thị trường dữ dội hơn:
Việc đầu tiên và tôi nghĩ rằng , điều chủ yếu nhất để làm được điều đó   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )   được bao gồm trong luật không khí trong nhà sạch sẽ mà nhiều người , nhiều thành phố đã làm hiện nay. Tôi tin rằng có đã 150-200 thành phố trên khắp núi sông mà đã làm điều này bao gồm các thành phố lớn như New York , Los Angeles , Chicago và San Francisco.
Bắt thoát khỏi "khói bất luận nơi nào" đòi bồi thường và cũng bảo vệ những người chung quanh từ thở hơi cũ , tôi nghĩ là rất quan trọng.   thuốc lá điện tử   ( shisha điện gồm: quân )   cần phải chịu sự khắc chế thị trường chính xác có nghĩa thuốc lá thường được-chúng ta nên không có chúng đang được Marketing trên truyền hình hoặc đài phóng thanh. Cùng một loại đề nghị cấp phép nơi có bán thuốc lá nên được vận dụng cho các cửa hàng   bán thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân ) . Và họ nên bị cấm làm những tuyên bố vô căn cứ rằng   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )   là tốt cho việc hưởng ứng những người bỏ hút linh dược rằng họ đang phát ra hơi nước chỉ vô hại.
vì thế , sau chót , chúng tôi Vẫn nhiều câu hỏi hơn câu phản hồi khi nói đến ảnh hưởng sức khỏe lâu dài của   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân ) . Chắc chắn , họ sẽ an toàn hơn so với Mọi khi thuốc lá-hiện Học hỏi mang rằng ngoài nhưng họ là xa thực sự "an toàn". Họ không phải là "vô hại" , và họ không tạo ra "hơi nước tinh khiết" , hoặc bất luận điều gì Dorf đã lòng dòng về về. Đồng thời , có một ít được đưa ra là bởi ngay cả tối thiểu giảm tác hại của thuốc lá là một điều tích cực.
Dù bằng cách nào , sự thật vẫn là   thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )   cocktail hóa chất hỗn hợp mà chúng tôi biết rất ít về quý. Vì thế , có lẽ suy nghĩ hai lần trước khi lơ đãng puffing đi. [Khoa học thông tin - Forbes - Huffington Post - khoa học người Mỹ - UCSF 1 , 2 - BMJ]

Nhấn vào đây để xem hút shisha có gây nghiện hay không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét