Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

các tổ chức quốc tế chấp nhận shisha điện tử giúp cai thuốc lá

CÁC T CHC TH GII CÔNG NHN   shisha đin t   giúp cai thuc lá

T chc sc khe công chúng vương quc Anh PHE

ba qua , mt phn t báo tên tui ca vì sc khe ca dân chúng Anh quc ( PHE ) đã ban b rng và t các th nghim và nghiên cu thc tế đã tóm li lun thuc lá đin t (   shisha đin t  ) nó ít nguy hi hơn đến mi vn đ v sc hơn hng 95% so vi loi thuc lá si c truyn mà ta hay hút. Trng yếu hơn hết đó y là   shisha đin t   cũng đã được xem là mt trong các phương pháp x lý năng sut và đy tim năng có th giúp cho người nghin thuc lá phi chi b thuc lá mt cách thiên nhiên và không khó hơn bao hết và trong mai sau sp ti đây thì các lao v v sc khe ca quc gia ( NHS ) ca vương quc Anh có th  xem   shisha đin t   là mt trong các thiết b cai thuc lá thnh thong và đã được ph biến.


_Mi đây thì giáo sư McNeil ca đi hc Kingdom ti thành th London cho hay:   " SHISHA ĐIN T   ( THUC LÁ ĐIN ph )   nó có th  là mt k s biến cht các cuc chơi ca cng đng trong lĩnh vc chăm sc khoe vì cng đng , c th là hơn đó là gii quyết S tình nh hưởng trm trng thuc lá vi cng đng sc khe." Theo Hc hi ca PHE thì có ti 1 na dân s Anh , chính xác đó ( 53 , 8% ) đã không biết rng vic hút shisha đin t hoc là vic phi hít phi gián tiếp khói t   shisha đin t ( thuc lá đin Sáu v quan trng )   s ít mi đe da hơn là hít phi khói thuc lá si truyn thng.

Hc hi v shisha đin t ca t chc Journal Of Public Health Policy ( JOPHP )

Vào đu năm 2008 , khi Thuc lá đin t hay còn được công chúng gi là   shisha đin t   đã có mt ti nước m vi nhiu thông hiu v vic có l cai thuc lá và tôi cũng đã rt hoài nghi và him nghi. Tôi tưởng rng , đây ch là mt trò man trá ca Marketing ca ngành Công lao thuc lá mc tiêu có l d d được thêm nhiu nhiu người hơn na đ hút thuc lá vi v bc m miu ngoài tri là đây là hàng hóa thuc lá đin t   shisha đin t   và "nh hơn" thuc lá Mi khi và nó kh dĩ "an toàn" hơn khi bn hút thuc lá như vi thuc lá truyn thng. Nhưng ri như tôi đã gp và nói chuyn vi nhng người bn và h đã k cho tôi nghe nhng điu tuyt diu khi s hu   shisha đin t   và xem qua nhng Hc hi khoa hc đy bng chng thương thuyết đã được tiến hành ti t chc Journal Of Public Health Policy ( JOPHP ) năm 2009. Tôi đã vn toàn b chinh phc và hiu ra thêm 1 điu răng : thuc lá đin t an toàn và ít gây t trn và bnh hon hơn thuc lá truyn thng.

Nguyên ca t chc y tế d phòng American Journal of Preventive Medicine v shisha đin t

mt Hc hi va được công b vào tháng 1 năm 2015 trên tp chí Y tế d phòng nước m ( American Journal of Preventive Medicine ) ch ra rng: Thuc lá đin t kh năng gây nghin ca thuc lá đin t là thp hơn nhiu so vi thuc lá Mi khi. Và thuc truyn thng gây mi đe da hơn 95 % so vi thuc lá đin t.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét