Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

nơi bán thuốc lá điện tử giá rẻ hcm

shisha điện tử Thậm chí đã có một cuộc bình chọn được tổ chức , với hơn 50% người sở hửu thông báo một sự sụt giảm về tần số của cảm lạnh và cúm. Điều này được nạnh hẹ với 35% những người Xin từ thấy một điều , và chỉ cần 2% người nhận thấy sự gia tăng trong quá trình bệnh. ( Xem sự khác thường trong tần số lạnh và cúm trên diễn đàn E-thuốc lá. ) thuốc lá điện tử

thuốc lá điện gồm: quân hiệu năng hình như do thay đổi từ thuốc lá có chứa hàng ngàn hóa chất và hàng chục chất gây ung thư. Bên cạnh đó , một lý do có lẽ thứ hai là của các Propylene Glycol hình thành các thành phần chính của thuốc lá điện tử.
Trong một cuộc phỏng vấn với chúng tôi hiện nay , Murry cho biết:
"Propylene glycol , thành phần chính của sương e-thuốc lá , được biết đến để diệt vong vi-rút cúm trong không khí và vi khuẩn , và có khuynh hướng bảo vệ những người tiếp cận với nó trong không khí hít vào , trong lúc trái lại hút thuốc lá tăng gấp đôi nguy cơ từ trần trong một đại dịch cúm. "
shisha điện tử
Thật hoạn nạn , chúng tôi không có chứng cứ bền vững để sao cơ hội của e-thuốc lá trong việc phòng tránh bệnh cúm và cảm lạnh.
"... Chúng tôi không có bất kỳ dữ liệu đến nỗi propylene glycol hít liên tục từ một e-thuốc lá có lẽ phòng tránh hít phải vi khuẩn sống và virus" , các thầy thuốc cho thấy , trước khi thêm: "Nghiên cứu công đức này." thuốc lá điện tử
Có đó , bên cạnh đó , chứng cứ về năng lực propylene glycol để giết vi trùng.
Trong một thí nghiệm , đứa trẻ bị bệnh ở nhà một convelescent đã phải chịu mức độ vi khuẩn propylene glycol. Trong năm đầu tiên của thí nghiệm , đứa trẻ ở các phường kiểm định ( nghĩa là những người không có propylene glycol ) phải chịu thêm 100 ca nhiễm. Đứa trẻ ở các phường với propylene glycol bị chỉ trong năm. ( Xem thông báo mới đầu Murray Laugeson về thuốc lá điện tử. ) thuốc lá điện tử
Tôi biết một điều. Lần sau có ai đó đang spluttering cạnh tôi trên phi cơ , tôi đạt cho e-thuốc lá của tôi!
Đọc bài phỏng vấn với Murray Laudersson.
có nghĩa bài này? Giữ cho đến ngày với chúng tôi bằng cách đăng ký để cập nhật email của chúng tôi.
Bạn đã sẵn sàng để chuyển đổi? Hãy truy cập vào cửa hàng E-thuốc lá.
Hãy cho tôi biết trong các luận điểm. thuốc lá điện tử
Tom căng phồng trên Sub Aspire CF mình Ohm. Đột nhiên , đôi mắt của ông đi qua , mái tóc của mình đứng lên trên hết và hơi nước đầu tiên ra khỏi đôi tai của mình.
tác dụng phụ E cig
bên cạnh đó , ông đã may mắn - tồi tệ hơn đã diễn ra với vapers khác , như là hiện trong đoạn video sau đây:

mơ hồ sự!
Nhưng trong tất thảy các mức độ , trong lúc nhiều nhà khoa học tin rằng e-thuốc lá là một thay thế tuyệt vời cho những người hút thuốc không thể hoặc không muốn bỏ thuốc lá nicotine , e-điếu thuốc không phải là thập toàn. thuốc lá điện tử
Và khi bạn thực hành thay đổi bạn có lẽ gặp một ít tác dụng phụ. May mắn thay , những tác dụng phụ đã được Học hỏi , và hầu hết trong số họ đều nhẹ và tạm bợ. Nhưng nó sẽ giúp nếu bạn biết những tác dụng phụ gây ra bởi e-thuốc lá , và phải làm gì về họ.


khảo cứu của Dawkins và Etter thấy rát họng và ho là những tác dụng phụ chính - cả hai đều nhẹ và tạm bợ. Học hỏi sâu hơn bởi Caponetto et al. và Bullen et al. , cả hai ngẫu nhiên , thí nghiệm đối chất lâm sản , không thấy có tác dụng phụ trầm trọng trong bất kỳ nhóm người dùng. Polosa et al nhận lời , nói rằng: địa chỉ bán thuốc lá điện tử giá rẻ tại tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét