Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Tinh dầu shisha điện tử

Tinh dầu shisha đin t

chúng tôi thương hiu   Shishadientu.com.vn   xin bo tr và cam kết vi Qun chúng rng hét thy các sn phm và hàng bán trên website đu y là hàng cao cp ca các thương hiu   shisha đin t   lng danh trên quc tế nht quc tế ni tri là v   tinh du shisha đin t , tinh du này nguyên vn được sn xut ti Pháp và nhp cng v Vit Nam.
Tinh dầu shisha điện tử

chúng tôi vi cơ chế sóc khách hàng tt nht công thêm sn phm phong phú phong phú v kiu c , màu sc , mùi v , thì :   T inh du shisha đin t , và các ph kin ca   shisha ,   thuc lá đin t ... Chúng tôi đã có h thng các ca hiu hot đng 24/24 không ngng và ti muôn nơi ti đa bàn TPHCM thì s đm bo li nhun dành cho quý khách hàng khi tín nhim sn phm ti chúng tôi.
Nếu bn cn mua   tinh du shisha  hay là bt c sn phm nào mà mình mun thì bn đng có ngn ngi và hãy liên h ngay cho chúng tôi bt c lúc nào mun hoc bn có nhng S tình gì thc mc cn gii quyết v   shisha đin t   thì cũng có l liên h cho chúng tôi đ hoc bn cũng có l đ li thông tin như s telephone hoc Email chúng tôi s liên h và tương h bn ct lc , bng mt cách nhanh nht.

cam kết s bán tinh du shisha đin t giá đúng và r nht

Khi bn đến vi chúng tôi   shishadientu.com.vn   thì bn có được nhng thông cm và ch lc trong vic này nó s giúp bn có được nhng kiến thc phi có đ chn la và mua cho mình được các sn phm tinh du tt nht và thơm nht và y là phi phù hp vi tính cách ca bn.Bên chúng tôi , s ch bán cho bn khi bn đã rt hài lòng v sn phm ca chúng tôi.

thành phn ca tinh du shisha đin t

Tinh du shisha   ch bao gm có 3 thành phn là : Propylene Glycol , Vegetable Glycol , Nicotine.

Propylene Glycol

Propylene Glycol tôi s viết tt là PG , PG nó là mt loi dung môi trong hc và thường thường có th dùng trong các ngành ngh như : Công lao thc phm ( chế biến bánh ko PG s to ra mùi thơm cho bánh , dược phm ( Cht xúc tác ) , m phm ( To hương thơm cho xà phòng ) . PG khi bình thường s th trng là cht lng nó không màu và cũng không có mùi nhit đ thông thường. PG d dàng chuyn đi được th trng và chuyn hoán mt cách d dàng t hình dng cht lng và s d dàng chuyn hoán qua dng khí khi b lc nhè nh hoc b đun nóng có nhit đ ni bt hơn hơn không gian mt chút là s bay hơi mt cách d dàng. Do thuc tính hóa hc đó mà nó đã được áp dng rng rãi và làm làm dung môi ni b   tinh du   shisha đin t   đin t. Và cũng đm nhn nhim v to làn khói cho   shisha đin t .

Glycol rau

Vegetable Glycol tôi s viết tt là VG , VG là mt loi hóa cht không gây đc hi nên cht dùng đ to mùi v cho bánh ko hoc các và m phm. Chng nhng vy VG gi đây là cht to các mùi và các mùi v không ging cho các tinh du   shisha đin t .

Nicotin


Nicotin trong thuc lá t này quá quen thuc vi chúng tôi ri phi không. Nicotin trong thuc lá truyn thng thì cc kỳ đc hi vì ni b nó là mt hp cht , bao gm có nicotin , cht Hc in , và các cht gây ung thư khác na. Đây là vì sao vì sao thuc lá truyn thng li đc hi đến như vy. Còn nicotin trong   shisha đin t   thì không đc đó là vì y là nicotin tinh khiết 100%. Nên không mang các hóa cht đc hi khác. Giúp bn thay thế thuc lá đ dn cai thuc. Ti chúng tôi có   tinh du shisha đin t   0% nicotin ( tinh du   shisha   không cha nicotin ).
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét