Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 3

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 3

công đoạn phát triển thuốc lá điện tử ở ở châu âu

ban bố thành phần hóa chất thuốc lá điện tử tại châu âu

Nhấn vào đây để xem   shisha điện tử
Các tác giả xác định rằng nicotine không gây độc tế bào , đôi chút sản phẩm đã noncytotoxic để nguyên bào sợi phổi nhưng gây độc cho cả hai loại tế bào gốc , và gây độc tế bào mà liên đái đến nồng độ và số hương liệu được chiếm hưu. Phát giác ra các tế bào gốc có nhiều nhạy cảm hơn so với phân loại người lớn tế bào nguyên bào sợi phổi cho thấy phổi trưởng thành có lẽ không phải là hệ thống nhạy cảm nhất để đánh giá năng suất của việc tiếp cận với khí dung   thuốc lá điện tử ( shisha điện thần ) . Những phát giác này cũng quan ngại về những nữ giới có mang sử dụng  thuốc lá điện tử ( shisha điện thần )  hoặc tiếp cận với khí dung   thuốc lá điện tử ( shisha điện thần ) cũ.
Có gì Really Trong Cig của bạn?

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 3


Một Học hỏi gần đây nhất được ban bố trên tạp chí Toxicology và áp dụng Dược cho thấy hiệu năng  thuốc lá điện tử ( shisha điện thần )  gần như giống hệt với thuốc lá liên tục về lãi oxit nitric thở ra.
oxit nitric gây ra các cơ trơn trong phổi và tim để khoan khoái , có lẽ dẫn đến vị trí phổi giảm và tăng nguy cơ đau tim. NO hơn body của bạn giữ lại , các tệ hơn nó là dành cho bạn. Và hãy nhớ , đây là những Học hỏi được thực hành bằng cách chiếm hưu các sản phẩm của các nhà sản xuất bậc nhất kệ. Có cả một Sự tình khác với các chất phụ gia độc hại được chiếm hưu bởi các brand nước ngoài ít cẩn thận mà chúng tôi thậm chí Xin từ được vào.
Những gì chúng tôi biết là trong   shisha điện tử   thuốc là hồi hộp. Nhiều Học hỏi đã nhìn thấy hóa chất như acetaldehyde , formaldehyde , toluene và , cũng như các kim khí nặng như cadmium , niken , chì , trong cả hai hơi bắt đầu và thứ hai tay. Một lần nữa , những đã có mặt ở nồng độ lớn thấp hơn so với thuốc lá thông thường nhưng ở mức đủ cao mà họ cho là có lẽ giảm theo Dự Luật 65 quy định của California đối với ghi nhãn bắt buộc của chất gây ung thư của họ.
Một meta-nghiên cứu gần đây nhất của tiến sĩ Priscilla Callahan-Lyon của trọng tâm của FDA cho các sản phẩm thuốc lá kiểm duyệt dữ liệu từ 18 Học hỏi trước đó về hơi e-cig thấy rằng hầu hết chứa chí ít một lượng nhỏ các dung môi dùng để hòa tan nicotin và hương liệu. Những dung môi là chất kích thích phổi mạnh , và khi làm nóng , có lẽ được chuyển đổi thành các hợp chất gây ung thư được gọi là carboxyls.

công đoạn phát triển thuốc lá điện tử ở ở Anh quốc

ban bố thành phần hóa chất thuốc lá điện tử tại Anh quốc

hơn nữa , kể từ khi thế hệ bắt đầu của e-những điếu thuốc đã không tạo ra cú nicotine cùng rằng hút thuốc liên tục đã làm , các nhà sản xuất đã bắt đầu hoà quyện điều khiển điện áp cho phép người dùng để tăng sức mạnh và Thêm lên hoạt động của thiết bị nhiệt độ vỳ vậy làm tăng không chỉ là tỷ lệ của nicotine bay hơi nhưng đó của carboxyl hóa hơi là tốt. Theo Maciej Goniewicz của Viện Ung thư Roswell viên tại Buffalo , chiếm hưu một thế hệ thời nay điện áp biến  thuốc lá điện tử   ( shisha điện thần )  trên hết cở có lẽ sản xuất cùng một lượng formaldehyde như một điếu thuốc lá thông thường. Đó không phải là tốt.
chúng tôi biết rằng khi hít phải khí dung liên tục của PG trong cài đặt Công lao có lẽ dẫn đến các Sự tình với hệ thống tâm thần trung ương , tính cách và chuyển đổi hành vi , và giảm vị trí gan. Trong thực tế , các brand hóa chất Dow nói rằng "hít phải để [propylene glycol] sương nên tránh , " và hiệp hội Hóa học Mỹ đã Hai ba lần đưa ra báo trước về hít phải sương mù hát vì nó có lẽ góp phần vào mắt và nhiễm trùng đường hô hấp.
"Propylene Glycol là một chất kích thích , nó phổi được chiếm hưu cho sương mù hát , " Glantz nói với tôi. "Và nếu bạn nhìn trên bao bì sản phẩm , đó là một báo trước trên đó để tránh tiếp cận câu kéo. Và có bạn thậm chí không thở nó nội địa nóng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét