Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Những điều cần biết về tinh dầu thuốc lá điện tử ( shisha điện tử )

Những điều cần biết về tinh dầu thuốc lá điện tử ( shisha điện tử   )

Lỏng thường được phân hạng trong "mg" của nicotine. Không giống nhau , từ 0mg lên đến 24mg , nicotin lơn hơn sẽ tạo ra một cảm thấy cổ họng mạnh mà thường được làm gọi là "cổ họng hit". Nó thuộc vào người sử dụng để ấn định bao lăm nicotine họ muốn sử dụng.

 Tôi sẽ yêu cầu tiên quyết thấp , và lao động theo cách của bạn lên đến một chừng độ mà sẽ thỏa nguyện cơn thèm nicotine của bạn. Tương thuộc vào format tôi thích sử dụng bất kì nơi nào từ 6mg đến 18mg. Đoạn đường của bạn rất không giống nhau. Nước ép được kết hợp thành PG và VG. Propylene Glycol và Glycerine cây cối. PG cho có hơn một "họng hit" cảm thấy và mang hương vị rất tốt. VG là dày hơn , cho ít họng hit , nhưng sẽ tạo ra hơi nhiều hơn.

uices đến trong tất cả các tỷ lệ của PG và VG. Hãy nghĩ ngợi về cách bạn muốn thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) của bạn cảm thấy trước khi mua nước trái cây. Tôi cá biệt như một mỏng hơn 50/50 blend cho gần như các thiết bị kiểu bộ phát động và một dày hơn 70/30 blend cho nhiều bể tiểu ohm tiền tiến hoặc atomizers nhỏ giọt.
Những điều cần biết về tinh dầu thuốc lá điện tử ( shisha điện tử   )


Còn gì nữa không?

Tôi có một danh bạ các video trên kênh YouTube của tôi có tựa đề "CHO ​​NGƯỜI MỚI" đó tôi cảm thấy sẽ là có tác dụng tốt hoặc chất lượng cao hơn mức bình thường cho những người chỉ nhận được vào thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) xem

có rất nhiều "tiếng lóng" tham gia vào thuốc lá điện tử ( shisha điện tử   ). Bạn sẽ nghe thấy những câu như "nhỏ giọt" hoặc "510" hoặc "HYBRID" vv , do vậy xin vui lòng đặt câu hỏi nếu bạn có chúng. Dân số nói chung của cộng đồng thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) là rất có tác dụng tốt và luôn sẵn lòng giúp đỡ.

thế giới của vaping có thể gây lẫn lộn và quá sức đối với những người mới không chắc chắn tiên quyết từ đâu. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng chúng ta đã có tất cả được. Nhìn xung quanh ở một vài . Xem một vài video đoán định. Hãy nghĩ ngợi về những gì bạn muốn thiết bị của bạn để như thế nào , và cảm thấy như thế nào.

 Hãy nghĩ ngợi về tuổi thọ pin , hình dáng và hình mẫu. Không có cách nào sai để thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ). Ví như bạn VAPE đôi khi , nhưng vẫn cảm thấy sự cần có cho một điếu thuốc , KHÔNG cảm thấy BAD VỀ MÀ. Bỏ hút thuốc là nghĩa đen là một trong những điều trắc trở nhất lúc nào bạn sẽ làm , nhưng gắn kết với nó. Tôi hứa với bạn  t huốc lá điện tử   ( shisha điện tử ) đó là một kinh nghiệm rất có tác dụng tốt , và làm cho quá trình biến đổi từ thuốc lá không khó hơn nhiều.

tuyệt nhất của gặp dịp tốt , và cho tôi là người tiên quyết chúc hạ bạn đã đi bước tiên quyết hướng tới việc bỏ thuốc lá.

thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) tốt

cùng với đó , mỗi đoạn video tôi đã thực hiện về vaping có thể được tìm thấy trên kênh YouTube của tôi.

Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét