Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 3

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 3

khảo sát về thuốc lá điện tử

Một câu chuyện tôi yêu là khi   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )   nói về , một số ngày hoặc một số tuần sau khi chuyển sang vaping , họ bước vào một nhà bếp và đột ngột nhận ra rằng họ có thể đột ngột ngửi thấy mùi bia cà phê!

Thật vậy , khi chúng ta khảo sát vapers vào năm 2009 trong một nghiên cứu phân tích của Đại học Alberta , 79 , 8% cho biết đã cải tổ khứu giác sau khi chuyển sang  Shisha điện tử .



nghi kỵ thuốc lá điện tử và thuốc lá

Trọng lượng: Tôi nghĩ rằng chúng ta đã luận đàm về sức khỏe và trở về vị giác. Vì vậy , sự khác biệt chính khác mà bạn sẽ nhận thấy phải làm đầu tiên là trọng lượng của   thuốc lá điện tử . Trong khi một điếu   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )  dùng một lần hoặc luôn luôn không nghĩ lại dồi dào , bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt lần phải làm đầu tiên bạn sử dụng nó. Tuy nhiên , tôi chưa gặp một vaper người chưa quen với điều này sau vài ngày phải làm đầu tiên , và nhiều người sử dụng tân tiến lên , mạng lưới bể chứa bơm lại nặng hơn ,   thuốc lá điện tử   biến điện áp.

Hương vị: tương thuộc vào những gì thuốc lá bạn hút thuốc , và những gì hương vị   thuốc lá điện tử   bạn đặt hàng , hương vị có thể khác xa hoặc nó có thể rất giống nhau. Những gì tôi thấy là nhiều người dùng muốn một cái gì đó như tương tự như thuốc lá càng tốt để phải làm đầu tiên , nhưng khi họ đi trên họ phải làm đầu tiên để tốt nghiệp ra khỏi hương vị thuốc lá và thử nghiệm với hương vị khác. ( yêu thích của tôi là pinapple hương vị rượu rum dừa! )

Họng nhấn: Họng hit là một đề tài luận đàm lớn giữa   shisha điện tử , và đề cập đến các hit bạn nhận được ở mặt sau của cổ họng của bạn sau khi hít phải các   shisha điện tử   từ một điếu thuốc lá điện tử .

Đã quá lâu kể từ khi tôi hút một điếu thuốc lá ngày hôm nay tôi chỉ có thể nhớ những gì cổ họng đánh từ một điếu thuốc là như thế. Tuy nhiên , khi tôi hỏi một người hút thuốc vừa được đổi thay những gì khác biệt là , ông nói nó lệ thuộc vào  thuốc lá điện tử ( shisha điện phu ) , anh sử dụng - một mạch tickly trên mặt sau của cổ họng của mình , trong khi một người khác là hầu như giống với một điếu thuốc.

Xem thêm về thuốc lá điện tử


sd
Tự điển nhanh
A đến Z Nút

Những người sử dụng   thuốc lá điện tử   ( vapers! ) Đã hưng vượng vốn từ vựng của mình. Bạn có thể đọc chỉ bảo đầy đủ vaping thuật ngữ nơi đây , nhưng đây là một chỉ bảo tức tốc với các điều khoản mà sẽ trợ giúp khi đọc bài viết này.

Atomiser: phần làm nóng  thuốc lá điện tử ( shisha điện phu )  lỏng trong một điếu   thuốc lá điện tử.  thuốc lá điện tử ( shisha điện phu )
nước trái cây ( hoặc  thuốc lá điện tử ( shisha điện phu )  lỏng ): Một chất lỏng có chứa nicotine.
Shisha điện tử : Để sử dụng   thuốc lá điện tử   ( gần như nhau với hút một điếu thuốc! )
Shisha điện tử : Một người sử dụng một điếu   thuốc lá điện tử .

chúng ta sẽ đi vào một số các cụm từ trong sâu hơn sau này trong bài viết trên blog này.

Làm thế nào để   thuốc lá điện tử   làm việc?
lược đồ cho biết thuốc lá làm việc như thế nào điện tử.
Nhấn vào cho một bức ảnh lớn hơn.
trong khi có một số sự đổi thay giữa  Shisha điện tử , sau đây được ứng dụng cho gần như các e-thuốc lá.
Nhấn vào đây để xem  Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét