Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 2

quá trình phát triển vượt bậc của thuốc lá điện tử 2

Quá trình phát triển vượt bậc của thuốc lá điện tử bước sang giai đoạn 2

Thuốc lá điện tử   được các tổ chức y khoa chấp thuận

Những gì các trang web này không đề cập đến là thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) cũng mang đến một vài nhỏ của nicotine mà thuốc lá làm-khoảng 20 phần trăm ( giữa 0 và 35 mg nicotin mỗi phùng ) của những gì một điếu thuốc lá luôn luôn mang đến. Tương tự là shisha trung bình là nhiều khả năng được kéo lê đôi trên các thiết bị lâu hơn và luôn luôn hơn so với thuốc lá . Hoặc đơn sơ là làm tăng các phác đồ điều trị thuốc lá hiện tại của họ với những điếu thuốc điện tử ( bạn đã biết , cho các quán ăn đông đúc và nhà hàng nơi hút thuốc lá thực tình sẽ giúp bạn có được ném ra cho douchebaggery ). Đó là cái làm gọi là "hiệu ứng sử dụng kép."
quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 2

"Các thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   ) đang tốc hành xâm nhập thị trường bán lẻ , hấp dẫn là với trẻ nhỏ. Họ đang được quảng cáo rần rộ chiếm một phần lớn của các doanh nghiệp thuốc lá đã mua doanh nghiệp thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) như thể một cách để bỏ hút thuốc lá , một cách đó là không nguy hiểm và không gây môi trường ô nhiễm khung trời " , tấn sĩ Stanton Glantz , giám đốc của trọng điểm nghiên cứu kiểm sát thuốc lá và dạy dỗ tại UCSF , nói với tôi. "Những gì các bằng cớ cho đến nay cho biết là trong khi một làn trên một thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) là không nguy hiểm như một làn trên một điếu thuốc lá , hiệu quả chính họ gần như được gặp là để giữ cho người hút thuốc lá , " cám ơn một lần nữa để các kép hiệu quả sử dụng. Dấm dúi , lén lút.

Thuốc lá điện tử được các tổ chức thế giới chấp thuận   shisha điện tử

"Bạn không biết những gì mà là làm cho phổi của bạn , " Ray Casciari , giám đốc của chương trình ung thư ngực và giám đốc y tế tại bệnh viện Joseph St. của OC , nói với Forbes. "Kinh nghiệm của tôi trong hơn 35 năm qua là bất kì điều gì bạn đặt trong phổi có đầy tiềm năng gây ra hoặc tổn thương phổi hoặc bị dị ứng."
Một nghiên cứu thực tại mới công bố , được ban hành trong năm nay trên tập san sản: đẻ) đẻ ra độc học , tương tự như tìm thấy rằng hơi có thể gây tổn thương phổi phát triển vượt bậc của giới trẻ Mỹ:
Bahl et al chiếu 41 dịch nạp tiền   thuốc lá điện tử ( shisha điện tử )   từ 4 doanh nghiệp cho độc tế bào sử dụng 3 loại tế bào: nguyên bào sợi phổi ở người , các tế bào gốc phôi người và các tế bào gốc thần kinh chuột. Độc tế bào không giống nhau giữa các từ có hại cao đến thấp hoặc không có tài gây độc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét