Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

tác hại của thuốc lá điện tử

tác hại của thuốc lá điện tử

Những người không chấp nhận nói rằng vì nicotin gây nghiện , thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân ) có vẻ như một "cửa ngõ ma túy" , người không hút thuốc và đứa trẻ dẫn đến sở hửu thuốc lá. Họ cũng lo lắng rằng các nhà sản xuất - với kinh phí truyền thông lớn và danh tiếng - có lẽ làm thuốc phổ biến một lần nữa. Điều đó sẽ quay trở lại thập niên của sự tiến bộ trong việc người dân bỏ hoặc không bao giờ bắt đầu hút thuốc.



tác hại của thuốc lá điện tử

Những người khác nhìn vào lợi ích nhất có lẽ cho người hút thuốc. "Rõ ràng , nó sẽ là tốt nhất nếu người hút thuốc lá có lẽ bỏ nguyên vẹn , " Michael Siegel , MD , MPH , một giáo sư tại Trường Y tế công cộng của Đại học Boston nói. "Nhưng nếu đó là không thể , tôi nghĩ rằng họ sẽ ưu tú vô số off với   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )   Họ là một thay thế an toàn hơn."

Siegel rồi cành nanh thay thế thuốc lá với   thuốc lá điện tử   cho người sở hửu heroin chuyển sang methadone giảm đau. Việc thay thế có lẽ có những hoạn nạn riêng của nó , nhưng nó an toàn hơn.

một chút người hưởng ứng tin rằng   thuốc lá điện tử   có lẽ giúp công chúng bỏ thuốc lá , có nghĩa kẹo cao su nicotine. Học hỏi mới đầu rất hứa hẹn , nhưng dài hơn hạn , trong Học hỏi chuyên sâu cần thiết.


Nội dung liên quan
TRÌNH CHIẾU
13 Mẹo Bỏ thuốc tốt nhất bao giờ
bắt đầu
Những bậc phụ huynh nên biết
Nicotine có lẽ ảnh hưởng đến sự hưng thịnh não ở đứa trẻ và thanh thiếu niên , Drummond nói.
một chút   thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng )   có kẹo hương liệu , mà có lẽ làm cho chúng đặc biệt cho trẻ em.
Họ không để lại một mùi như thuốc lá. Vì thế , nó khó khăn hơn cho phụ huynh biết nếu con cái họ đang vaping.


Những gì người lớn và người hút thuốc cần biết
Nếu bạn không hút thuốc , không đầu tiên vaping. Bất lợi ích sức khỏe và một chút rủi ro.
Nếu bạn hút thuốc và đang phấn đấu bỏ thuốc lá , bạn nên có một chiến lược được FDA phê chuẩn của việc thoái , Drummond cho thấy , có nghĩa các bản vá nicotin hay kẹo cao su. Có bằng chứng tốt mà họ giúp đỡ.   thuốc lá điện tử   ( shisha điện Sáu vị quan trọng )   có lẽ bật ra được một cách hiệu năng để bỏ thuốc lá , nhưng chúng tôi không có bằng chứng nào.
Nếu bạn không có kế hoạch bỏ thuốc lá , nó khả dĩ khỏe khoắn để luân chuyển từ các hàng hóa thuốc lá đến   thuốc lá điện tử   không? có lẽ. Nói chuyện với thầy thuốc về những hoạn nạn và lợi ích.
trong lúc các chuyên gia luận bàn , một chút thành phố - như Boston , Los Angeles và New York - đã thông qua luật về cách công chúng có lẽ mua hoặc sở hửu   thuốc lá điện tử   ở nơi công cộng.

Lớn hơn , luân chuyển có khả năng.

FDA đã đề xuất phép tắc mới sẽ mở mang thẩm quyền của cơ thượng hiến nhiều hàng hóa thuốc lá , bao gồm   thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng )   .


Một đề nghị độ tuổi tối thiểu là một trong những phép tắc được đề xuất.
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử và điều cần biết 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét