Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

shisha điện tử có gây hại tới sức khỏe hay không

shisha đin t có gây hại tới sức khỏe hay không

Trong thi đon tr li đây , Đang có rt không ít bn tui teen bt k nam hay n đu đã chuyn tay cho nhau v mt loi trào lưu mi nó tên là :   shisha đin t   ( shisha pen ) hay còn gi là   thuc lá đin t    không có la và cũng không phi cn đt cháy nhưng nó vn là có khói ,  đi kèm vi làn khói đó thì bn s cm giác được mùi v thơm thơm - ngt ngt - kèm theo v mát m ca trái cây. Ti thi gian này   shisha đin t   đã được chn và bình chn là s thích cao cp biu l s đng cp và nhân cách ca mình. Tuy nhiên các thông tin liên qua đến các tác dng cũng như các nh hưởng mà loi ca loi thuc này còn đang rt l m thì hôm nay bài viết này Tôi ch ca hàng Shishadientu.com.vn s nói rõ cho bn hết nhng điu cn biết v   shisha đin t   xem , xem   shisha đin t   có không ưa hay không.
shisha điện tử có gây hại tới sức khỏe hay không

Shisha đin t   không phi là hàng hóa dành cho tt thy mi người.

đi din vi bt kỳ mt hàng hóa nào thì nó vn s có mt ít chú ý. Đc bit là vi người dùng trước khi bn dùng bt lun mt hàng hóa nào.   Shisha đin t   cũng không thoát khi nhng điu đó. Nếu rng bn đang mang trng mình mt ít các căn bnh như sau bao gm như : đái đường hoc đang tương ng bt ký mt thành phn tinh luyn nào ca tinh du   thuc lá đin t , hoc đang mc mt ít căn bnh đang liên quan đến các S tình v Th như bnh ho lao hay các bnh như viêm phi cp mãn tính thì…bn nên hi lun đim bác s trước khi s dng.
Hút   thuc lá đin t   ( shisha đin t ).Tinh du thuc lá đin t hay còn được công chúng   tinh du Shisha    nó không có thai bt kỳ các cht hay hp cht gây gây ung thư , nó cũng không có các khí như carbon monoxide ,  và các cht khí đc hi khác như carbon dioxide và hydrogen cyanide , thch tín ,  kim loi nng như chì , hoc kim khí nh như thch tín , và hơn 4000 cht khác có trong điếu thuc lá truyn thng mà ta thường gi thuc lá si , cho nên   shisha đin t   nó cũng s không to thành ra bt kỳ các tai hi nào khác cho nhng người hút   shisha đin t . Ngoài ra rng , đây là mt gii pháp giúp cai nicotine đã được to ra vi các công ngh mi ca   shisha đin t   do nó đã được pha loãng ra nên thành phn này nó  có cha rt ít trong khói   thuc lá đin t , Hoc đang có các loi tinh du   shisha đin t   mùi v thuc lá hoc mùi v trái cây có cha 0% cht gây nghin là nicotin. Dó đó mà chúng tôi kết lun rng   shisha đin t   nó s không gây ra nhng mi đe da cũng như nh hưởng sc khe ca người hút như thuc lá truyn thng , và nó cũng s không gây ra các mi đe da đến cho nhng người chung quanh h hoc gia đình.

mt ít lưu tâm khi s hu khi s hu shisha đin t

ti núi sông Vit Nam thì Vn chưa có nhng các điu lut nào nói rng s cm các đa tr dưới 18 đ  tui s không được hút   shisha đin t , nhưng các bn vn nên và hãy phc chế điu này. Đc bit là các n gii đang có thai nhi và y tá chăm bm người bnh thì ch nên hút   shisha đin t . Điu này không phi nh hưởng nhiu đến sc khe mà là vic hút   thuc lá đin t  này nó còn có l làm cho người s hu và dùng shisha đin t s chuyn dn dn và b thuc truyn thng hay thuc lá si.
chúng tôi có l khng đnh và chc chn rng vic hút   Shisha đin t   là điu an toàn cho sc khe mình hơn là vic hút thuc lá truyn thng , thuc lá si.   Shisha đin t   nó s to được khói nhưng không thèm la ,  cht đc hay nicotine kh dĩ tinh lc đ an toàn hơn khi s dng.   Shisha đin t   s to ra mt mùi v và cm giác rt tuyt cho người s hu. Tuyt diu nht đó là nó s không gây ra các nh hưởng đến cho nhng người hút thuc hoc nhng người hút mt cách b đng và gián tiếp chung quanh mình. Cho nên , bn còn ch gì na hãy cùng tôi hưởng th   shisha đin t   đi nào.
Nhn vào đây đ xem shisha điện tử giá rẻ và những điều cần biết 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét