Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 4

doanh thu CỦA CÁC brand SHISHA ĐIỆN TỬ 4

doanh thu hàng tháng của brand shisha điện tử hạn cuối đầu ở mỹ

Propylene glycol hoặc PG-là một thành phần chính trong albuterol , hoặc thuốc hít hen , và là nguyên vẹn an toàn để hít khi bốc hơi.  shisha điện tử  PG là mỏng hơn VG , và mang mùi vị rất tốt các phần tiếp theo , hương liệu , thường được treo lờ lững trong PG. Hương liệu là thực phẩm , có vẻ như tự nhiên hoặc nhân tạo , và chỉ được phạm vi bởi trí nhớ tượng của các nhà sản xuất nước trái cây.

Một lưu tâm về những thành phần này , "chúng ta không biết những gì trong những điều" chân lý giải tán trong những khuôn mặt của nhiều Học hỏi như vậy này , cho thấy rằng chúng tôi không chỉ nguyên vẹn hiểu được những gì trong những điều này , nhưng chúng tôi cũng có một sự am tường bền vững của ( Việc nhỏ nhen )  shisha điện tử  độc tính của chúng khi bay hơi.
doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 4



Các thành phần cuối cùng là dược phẩm tước nicotine , và hét thảy các nhà sản xuất nước trái cây làm cho hàng hóa của họ có sẵn trong thay đổi mạnh nicotine. Chúng bao gồm từ vô lý ( lên đến 36 mg mỗi ml-Strike căn bản là một may mắn với các bộ lọc Chia ra ) hét thảy các con đường xuống không có gì cả. Đó là đúng , văn bằng không. Bởi thế , các điểm bán "sản phẩm thuốc lá"  shisha điện tử  không có nicotine là những gì , bạn yêu cầu?

Điều chưa biết của shisha điện tử

Bạn có lẽ bị Dẫn dụ để nghĩ rằng tôi là không thiếu của crap , nhưng số liệu bán hàng của chúng tôi không nói dối: Trong khởi nghiệp ,   shisha điện tử  của chúng tôi ở rất thấp sức mạnh nicotine không ( 6 mg mỗi ml và dưới ) vượt qua cả chung đến điểm cao mạnh ( 12 mg và ở trên ) bằng Trội hơn so với một biên độ hai-một. Bên cạnh đó , chiêm nghiệm rằng nghĩa đen mỗi nhà sản xuất điện tử chất lỏng độc nhất cung cấp các chất lỏng và zero-nicotine ít nhất một trong những làm duy nhất-đó là an toàn để nói rằng sẽ không có nguồn cung cấp nếu nhu cầu không tồn tại. Cá nhân tôi đã bỏ hút thuốc lá trong hai năm trước khi tôi bắt đầu vaping , và tôi sở hửu zero-nicotine lỏng hàng ngày.

Có nhiều lý do cho việc này. Đa số người dùng bắt đầu ở một mức độ nicotin cao khi họ vẫn đang nhận được tắt của thuốc lá đồng nghĩa. Khi một người mới bắt đầu sinh viên tốt nghiệp với một thiết bị sản xuất hơi hơn , họ không thèm cao nồng độ nicotin để được vừa lòng. Sau đó ,   shisha điện tử  họ có lẽ muốn nối tiếp "bước xuống" ( đẩy lùi nicotine ) khi họ nhìn thấy rằng nicotine cao thật sự ốc với mùi vị của một  shisha điện tử . Đơn giản chỉ cần đặt , nicotine ít bạn sở hửu , Trội hơn chất lỏng của bạn sẽ có mỹ vị , và mặc dù những gì truyền thông chuyên gia dường như nghĩ rằng , nó chỉ ra rằng ngay cả người lớn đồng nghĩa những thứ mà mùi vị tốt.

Và tôi không đồng nghĩa là "thân thiện với trẻ" mùi vị đồng nghĩa dưa hấu và quả việt quất , dù rằng tôi không có một  shisha điện tử  blueberry tốt nếu đó là túi của bạn. Một trong hỗn hợp của chúng tôi là một hỗn hợp vô cùng khó hiểu của bột yến mạch , rum , nho khô , và hoa hồi. Một là một băng màu xanh , chết tiệt gần vô định được sự pha trộn tinh dầu bạc hà chua ngọt gọi là Heisenberg. Chúng tôi sẽ không cho thị trường kiddie đây.

shisha điện tử  Bạn có lẽ chọn lên rằng tôi tham khảo nhiều , không ít phương tiện truyền thông xác định rằng chúng tôi đang "nhắm mục tiêu" trẻ em-cố gắng để treo ở đứa trẻ với mùi vị ngọt ngào , và thậm chí có lẽ nhận được chúng hút thuốc. Say , bạn có biết rằng. . .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét