Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 1

quá trình hưng thịnh của thuốc lá điện tử 1

điểm khởi đầu tiên của hưng thịnh thuốc lá điện tử

Lần đầu tiên được mua bán hóa


Đó là chút thắc mắc lý do phổ biến   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )   "đã bùng nổ thành một ngành Công lao 2000000000 $ trong vài năm qua; lời hứa của an toàn , giao hàng nicotine vô hại mà không có tất thảy những hàng hóa phụ gây ung thư của cuốn nhật ký đốt là một lời đề nghị khó để vượt lên. Nhưng liệu những thiết bị và các dịch nicotinate họ vật nhỏ thực sự an toàn? Stephen Dorf nói như vậy. Khoa học , mặt khác , nói rằng đó là phức tạp.
thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng )   vẹn toàn phương tiện Marketing yêu những ngày này , bất chấp sự xua đuổi của người hút thuốc lá Mọi khi tại các điểm truyền hình từ những năm 1970 , xuất hiện trong tất thảy mọi thứ từ các Marketing Super Bowl để tay của đêm khuya talk show khách. CDC cho thấy rằng việc sở hửu   thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng )   tăng từ khoảng 10 phần trăm trong năm 2010 lên hơn 21 phần trăm trong năm 2011 trong số những người lớn đã hút thuốc lá Mọi khi. Có nghĩa , 10 phần trăm của học trò trung học Mỹ thông báo thí nghiệm với   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )   so với cùng kỳ.

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 1


Sự tình hưng thịnh thuốc lá điện tử


Những gì chính xác là một e-thuốc lá? Mỹ vận dụng bằng phát minh số 8.490.628 B2 định nghĩa một e-thuốc lá như "một sương thuốc lá điện tử có vai trò thay thế [sic] để bỏ hút thuốc và thuốc lá thay thế." Họ lần đầu tiên được phát minh vào năm 2002 bởi một dược sĩ Trung Quốc như các thiết bị cai thuốc lá , và Trung Quốc vẫn là nhà sản xuất chính của   thuốc lá điện tử   trên thế giới hiện nay. Các thiết bị chế tác nguyên tố một giải pháp propylene glycol nicotinated , gọi là e-lỏng , có lẽ được trị liệu với các chất phụ gia cập nhật , chẳng hạn như hương liệu và chất tạo màu hoặc nồng độ nicotin biến. Họ cũng có lẽ được điều chỉnh để làm bốc hơi các hàng hóa có nguồn gốc cần sa.
Khói và gương
phần lớn sự gia tăng chóng   thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng )   đã được nhờ vào các chiến dịch tiếp thị rầm rộ của các nhà sản xuất của họ , mời chào về sức khỏe "lợi ích" của vaping hơn hút thuốc. Một khảo chứng năm 2014 được thực hành bởi một nhóm các nhà Học hỏi từ trung tâm Học hỏi kiểm kê thuốc lá và dưỡng dục tại UC San Francisco nhìn gần 60   thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng )   sản xuất các trang web và thấy rằng hơn 90 phần trăm trong số họ trích dẫn thuốc lá điện tử   ( shisha điện Sáu vị quan trọng )   như khỏe khoắn hơn , rẻ hơn , và sạch hơn so với thuốc lá Mọi khi , 76 phần trăm trong số họ nói rằng   thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng )   thuốc không tạo khói thuốc lá , và một chút tư trong số họ thậm chí còn dùng khai nhận thầy thuốc trả cho lái xe về nhà những điểm-cho thấy rằng một chút thương hiêu thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng ) chỉ trả tiền dịch vụ môi đến đề nghị ngặt nghèo của FDA về ghi nhãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét