Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

thuốc lá điện tử giá rẻ quận bình thạnh

Shisha điện tử Cô đã hút thuốc trong nhiều thập kỷ , và thỉnh thoảng lẩm nhẩm về việc thoái. Tôi đã gắng sức của mình trên vô cùng thuốc lá điện tử  cố gắng để có được cô ấy để biến đổi - lần này tôi đã gắng sức của cô trên một Aspire Thống Nautilus và iStick , hi vọng rằng một lơn hơn thuốc lá điện tử sẽ làm mướn việc.

Làm thế nào Nhiều New Vapers ho Khi Vaping?
Julia không phải là người độc nhất vô nhị bị ho khi vaping.
Shisha điện tử
Trong thực tại , khi chúng ta khảo nghiệm 600 vapers , hơn 57% trong số họ cho biết họ ho khi sử dụng thuốc lá điện tử cho lần đầu tiên: thuốc lá điện tử
Ho khi tiên quyết vaping
nghiên cứu của các nhà khoa học tương trợ này lên , cho biết hiệu quả phụ thường gặp nhất kinh nghiệm của vapers Lần tiên quyết là ho và đau họng.
Một hiệu ứng tạm thời
Đối với gần như vapers , ho khi vaping là một hiệu quả tạm thời.
trong khi gần như 57% cho biết họ ho khi họ lần tiên quyết vaped , 93% trong số họ không còn có một vấn đề.
Bạn vẫn còn ho khi VAPE
Đối với những người quan tâm , 92% đã được vaping trong hơn 10 tuần , với chỉ 1% số người được khảo nghiệm cho vaping 0-1 tuần.
Câu chuyện người dùng
Tôi ho một ít khi tôi tiên quyết thuốc lá điện tử  vaping , nhưng tôi đã quá phấn kích vào thế giới của những khả năng trước mặt tôi cho nó là một vấn đề. Tôi đã tìm thấy rằng phải mất khoảng một ngày để acclimatise đến một nước hà khắc hơn , do vậy tôi chẳng thể mường tượng rằng ho là một vấn đề đang xảy ra. thuốc lá điện tử  Tôi hẳn là rằng tất cả chúng ta vẫn còn ho mỗi giờ và sau thời gian ấy khi chúng ta quá lớn một hit mặc dù!
Max từ GetVape.co.uk
tại sao bạn ho khi VAPE?
Chất kích thích trong hơi
tại sao chúng ta bị ho? gần như vapers có thể sẽ cho bạn biết đó nguyên do là vì propylene glycol.
mô hình glycol propylen.
dựa vô ước lượng rất thô ( gắn với nhau bởi Chris giá dựa vô phân tích của bài viết trên diễn đàn ) khoảng 10% dân số là người mẫn cảm với propylene glycol. ( Một tỷ lệ nhỏ hơn nhiều là dị ứng với propylene glycol ).
cùng với đó , Giáo sư Polosa nói với tôi có thể có các nhân tố khác trong hơi gây vapers ho:
chúng ta đéo thuốc lá điện tử  thể khuyến mại khả năng của các thành phần nông dân khác chưa biết , chất gây môi trường ô nhiễm , phụ trong e-hơi gây hiệu ứng kích thích tương tự.
Nhưng điều này đặt ra một câu hỏi.
tại sao vapers ho khi họ lần đầu thuốc lá điện tử  tiên sử dụng e-thuốc lá , nhưng không phải sau khi duy trì sử dụng?

Không ai có vẻ để có câu phúc âm vào lúc này , nhưng một trong những tại sao có vẻ là cơ thể của bạn được sử dụng để các hóa chất này. thuốc lá điện tử giá rẻ quận cần giờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét