Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 2

doanh thu CỦA CÁC brand SHISHA ĐIỆN TỬ 2

doanh thu hàng tháng của brand shisha điện tử hạn cuối giữa

Khi hầu hết Quần chúng nghĩ về một điếu thuốc lá điện tử , họ nghĩ về sản phẩm hình trên về phía bên trái. Họ trông đồng nghĩa bình thường ( "tương tự" ) thuốc lá , bạn mua chúng tại một trạm xăng , và ( nếu bạn mua Vuze hoặc Blu , hai thương hiệu phổ quát nhất ) họ được thực hành bởi thuốc lá companies- Imperial Tobacco và RJ Reynolds , tương ứng. Các hộp mực trong những trở điền sẵn , và phải được thay thế bằng hộp mực mới. Họ có các chọn lựa mùi vị rất khắc phục , và có vẻ ngoài mặt là một dễ , có lẽ   shisha điện tử   thay thế cho thuốc lá.
shisha điện tử  và hóa hơi được hít điện chạy bằng pin lithium có lẽ sạc lại , cơ quan ngôn luận silicone và một hộp mực đó được biết đến như một cartomizer. Các clearomizer chính nó được lấp đầy với các

doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 2




đồng thời , mặc dù doanh thu ấn tượng của họ , Phần lớn những người vĩnh viễn bỏ hút thuốc có phẩm chất cho  shisha điện tử  không chiếm hưu chúng. Cửa hiệu của tôi thậm chí không thực hiện chúng. Trong thực tế , không có cửa hàng  shisha điện tử  làm-chỉ trạm xăng và cửa hiệu tiện lợi.

Trong một cửa hàng  shisha điện tử   thực tế , bạn sẽ nhìn thấy các sản phẩm như những người ở giữa ( thường được gọi là  shisha điện tử  bốc hơi-hoặc cá thể " shisha điện tử  Bút" ) và bên phải ( " shisha điện tử  Mods" ). APVs ( làm cho hầu hết các brand Trung Quốc như Innokin ) chứa các thiết bị cho phép người chiếm hưu để sửa đổi mức năng suất , sản xuất một lượng chừng mực hơi , và đắt giá thường dưới $ 100. Mods ( chủ lực là do các brand của Mỹ như ắt hẳn hoặc nhiều brand Hy Lạp và Philippines nhỏ ) là để chiếm hưu với atomizers chiếm hưu rebuildable , có thể có lẽ sản xuất tấn hơi , và có lẽ khá đắt tiền.

dấu ấn của sự thịnh vượng   shisha điện tử




Người dùng thường được giới thiệu với  shisha điện tử  với các sản phẩm nhất loạt thị trường kinh doanh bên trái , chuyển dịch đến giữa để một  shisha điện tử  đáp ứng có đến ( như người ăn theo đồng nghĩa là nicotin rất cao và hơi thấp ) , và chấm dứt ở bên phải khi họ thật sự bắt đầu muốn nhiều mùi vị và ít nicotine ( bên cạnh đó một thời gian ngắn ). Điều này có lẽ vì sao vì sao , khi doanh thu mods hoặc "hệ thống mở" thiết bị này đã tăng lên , doanh thu của lần hiện đã giảm mạnh ( các brand và vì sao thuốc lá mà làm lần hiện thà mods chỉ cần đi đi nguyên vẹn ).

Điều này chủ lực bởi vì các nhà lập pháp và các phương tiện truyền thông nguyên vẹn không phân mục giữa hai sản phẩm , nhưng vẫn có một quốc tế của sự không bình thường. Khi họ tuy rằng "không ai biết những gì trong những điều này , " nó làm cho tôi tự hỏi chuẩn xác những điều họ đang nói về , kể từ đó.
Nhấn vào đây để xem  
doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét