Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

shisha điện tử và câu chuyện thú vị

shisha điện tử   và câu chuyện thú vị

Câu chuyện về shisha điện tử

Đối với Jawad Razavi , 26 tuổi , hút thuốc shisha điện tử là cách hoàn hảo để thư giãn trong một buổi tối. "Sau một ngày dài , tôi sẽ đi đến một phòng chờ shisha. Nó giúp thư giãn cho tôi. Trong cùng một cách mà một phần người có khả năng hưởng lạc một ly rượu nho đỏ hoặc cần một điếu thuốc để tiếp tục đi trong khi họ đang lao động , tôi muốn hưởng lạc shisha của tôi. Ví như tôi không làm điều đó , nó cảm thấy như tôi là thiếu một cái gì đó. "
shisha điện tử và câu chuyện thú vị


Shisha , cội nguồn được tranh chấp ( một phần nói rằng Ấn Độ , những người khác Ba Tư hay Thổ Nhĩ Kỳ ) là một đường ống nước đáy kính , trong đó thuốc lá trái cây hương vị được che phủ bằng lá và nướng với than tàu. Khói thuốc lá đi qua một buồng nước và được hít sâu và từ từ; thuốc lá trái cây hương vị mịn và có mùi ngọt ngào , nhiều người nói , làm cho nó một kinh nghiệm thu hút và unrushed.
Razavi , một sinh viên đến từ London , đã gắng sức shisha tiên quyết của ông khi ông ở tuổi 16. Ông tiên quyết hút thuốc luôn luôn năm năm trước và giúp cha mình khai trương một quán cà phê shisha. Các quán cà phê đóng cửa sau khi lệnh cấm hút thuốc lá có hiệu nghiệm vào năm 2007 , nhưng vẫn còn hút thuốc lá Rezavi sáu lần một tuần , hoặc tại nhà hoặc tại một trong các vũ trường shisha yêu thích của mình với anh em. "Đó là một phần của nếp sống của tôi. Nó chỉ là tốt đẹp để có nó sủi bọt trong nền khi tôi đang học."
Và anh không phải một mình. Thường được sẻ chia giữa anh em shisha hiện đang hoà hợp với văn hóa quán cà phê Trung Đông , nhưng đã trở thành ngày một phổ thông ở Anh trong thời gian gần đây với các quán cà phê hiện ra ở các thành thị trên cả nước. Đó là một hiện tượng mà đã lo âu các quỹ chăm chút chính ( PCT ) trên khắp nước Anh , mà nghĩ rằng , khác biệt như hút thuốc lá , người chiếm hưu shisha không nhận thức được những không may về sức khỏe.
Đầu năm nay , lao vụ hút Dừng Leicester PCT cho biết họ đã tìm thấy một sự Thêm lên cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó về số lượng các thanh thiếu niên trong shisha thuốc thành thị. Và mùa hè này , Birmingham của ba PCT sẽ phát động một tuyệt chiêu kiểm tra thuốc lá toàn thành thị , trong đó gồm có đề cao nhận biết của shisha hút thuốc. Trong khi đó , các Niche Nhóm tham vấn thuốc lá ( NTAG ) cho Bắc nước Anh vừa giới thiệu một chiến dịch giáo dục về shisha hút thuốc.
quảng bá
tấn sĩ Khalid Anis , chủ tịch NTAG ở Manchester , cho biết: "Có một quan niệm sai sót rằng shisha không phải là xấu cho bạn như thuốc lá , vì thuốc lá là có hương vị và đi qua nước tiên quyết Nhưng các chất gây ung thư và nicotine còn ở đó bởi vậy , luôn xuyên.. shisha Thuốc có thể chờ đợi là có nguy biến cho các vấn đề sức khỏe giống như mà người hút thuốc lá phải đối mặt , cho dù đó là đường hô hấp , bệnh tim hay ung thư. Như với bất kỳ sản phẩm thuốc lá khác , tôi chờ đợi những người hút thuốc shisha liên tục sẽ thấy nó gây nghiện , đến mức mà họ có thể cần nó thường ngày ".
Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Tổ chức Y tế thế giới ( WHO ) , lượng khói hít vào trong một phiên shisha kéo dài một giờ được ước chừng là có lẽ như nhau với việc hút thuốc giữa 100 và 200 điếu thuốc lá. Những phát hiện ước chừng tiếp tục cho biết , trung bình , một người hút thuốc sẽ hít vào nửa lít khói mỗi điếu thuốc lá , trong khi một người hút thuốc shisha có thể mất trong bất kể điều gì từ dưới một thứ sáu của một lít đến một lít khói mỗi hít.

Shisha điện tử   theo góc nhìn của WHO


hơn nữa , một chuyên gia về thuốc lá phù hợp từ một chính quyền địa phương London cho biết các thành quả của WHO là "gieo hoang mang" , chỉ ra rằng có chưa đủ nghiên cứu về tác động dài lâu của shisha hút thuốc. Tấn sĩ Kamal Chaouachi , một chuyên gia về thuốc lá đang giảng dạy tại Đại học Paris IX và đã nghiên cứu shisha trong 15 năm , cho biết so sánh shisha với thuốc lá "lượng để so sánh cam với quả táo".
Theo Chaouachi , nghiên cứu dẫn đầu bởi các nhà nghiên cứu độc lập tại Đại học hoàng tộc Ả-rập Xê-út đã chỉ ra rằng shisha khói là 30 lần ít đổ hồi các hóa chất hơn khói thuốc lá , mâu thuẫn với lời cảnh báo của WHO. "Nó là nhố nhăng và phản khoa học để ấn định rằng hookah hoặc shisha khói độc hại hơn khói thuốc lá 200 lần" , ông nói. "Trong khi khoảng 5.000 hóa chất đã được ấn định cho đến nay trong khói thuốc lá , các nhà hóa học và dược khoa từ Saudi Arabia chỉ tìm thấy 142 hóa chất trong khói shisha điện tử. Hơn nữa , hàng ngũ y tế tại Pakistan cho biết shisha khói có thể được nhiều ít chất gây ung thư và phóng xạ hơn khói thuốc lá. "
Trong tháng ba , BBC ban bố một câu chuyện tin tức tuyên bố rằng các bác ở Leicester "đang tìm thấy sự Thêm lên trong thanh thiếu niên với vấn đề sức khỏe liên đới đến shisha hút thuốc lào". Nhưng Leicester PCT hiện tại nói những câu thực ra có sai sót; trong khi đó vẫn duy trì số lượng thanh thiếu niên trong shisha thuốc thành thị đang trên đà phát triển , nó nói bác đã không xác thực sự Thêm lên trong việc chữa trị bệnh nhân có vấn đề về sức khỏe trực diện gây ra bởi shisha.
bởi vậy , với tất cả các chứng cớ mâu thuẫn , là những mối để tâm về sức khỏe trên toàn shisha chỉ là một tải trọng của không gian nóng? "Các nghiên cứu về shisha là xác thực hạn chế" , Anis thừa. "Nhưng tôi phải đồng tình với WHO. Ví như bạn xem cách Quần chúng hút thuốc shisha , họ hít thở cố tình , sâu trước khi thở hắt ra nên có rất nhiều khói được hít vào."
Rezavi là thuyết phục bởi những lập luận. "Chắc chắn , hít khói thuốc lá , dù đó là từ shisha hay thuốc lá , sẽ không khi nào là tốt cho bạn , " ông nói. "Tôi biết rằng , nhưng vào cuối ngày nó chỉ là cái gì tôi thích."
Nhiều Bản năng đề tài
Hút thuốc Sức khỏe & phúc lợi
chia sẻ trên Pinterest chia sẻ trên LinkedIn chia sẻ trên Google+ Lưu sau
Tái chiếm hưu nội dung này
phổ quát nhất
Ben Carson: 'Tôi không thấy một con đường chính trị về phía trước "- chiến dịch sống
MH370: có thể các mảnh vỡ được tìm thấy ở Mozambique được kiểm tra
Arsenal mất thăng bằng dưới bàn tay của Swansea , Ashley Williams
Liverpool phục thù là nhanh lẹ và ngọt so với tất cả-trong-biển Manchester City
Mosul kĩ sư đập cảnh báo nó có thể bị thất bại bất cứ khi nào , giết chết 1 triệu người
Nội dung liên đới
Dập tắt - những trẻ em 'kinh điển mà có khả năng kiểm tra bởi một lệnh cấm hút thuốc đăng: 01 Tháng hai 2016 118Snuffed ra - những đứa trẻ' tiêu biểu mà có khả năng kiểm tra bởi một lệnh cấm hút thuốc lá

Planet of the vapes: bên trong megafactory một nicotine đăng: 1 tháng 4 năm 2015 110  
Nhấn vào đây để xem : thuốc lá điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét