Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

cách tẩy rửa shisha điện tử

cách tẩy rửa shisha điện tử

Nó là một cuộn dây clearomizer hàng đầu mà thường đi kèm trong bộ công cụ eGo. vỏ nhựa của nó tạo điều kiện cho bạn liên tục xem có bao lăm e-lỏng bạn đã có trong hồ. Nó có một cơ quan ngôn luận vít trong đó kín xung quanh phun để tránh rò rỉ.


Xem shisha điện tử Ce4s loại mới nhất


Cập nhật: Tháng Tư 2015 - clearomizer này , hấp dẫn là biến thể của nó với bấc ẩn , vẫn được chiếm hưu và có một vì sao tốt cho nó. Trên thực tế , một phần trong số họ - sẵn có , giá thuận lợi , phù hợp với eGo phổ quát và pin EVOD , dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý , dành chút e-lỏng khi so bì với xe thiết giáp tiền tiến hơn - shisha điện tử CE4 là Toyota của clearomizers.

CE4 Clearomizer suất 1.6ml
bề dài 74mm
Đường kính 14mm
Độc trọng lượng 15g
kháng Atomizer 2.4-2.7Ω
Hai CE4s có thể kéo dài trong một tháng mà không cần bất kỳ sự trọng tâm hấp dẫn , nếu họ không DOA ( chết trên lối đi ) và trừ khi bạn đốt cháy chúng với điện áp quá cao.

Nếu bạn đang thu thập để mua ở Mỹ , chỉ có nhấp vào biểu ngữ dưới đây và bạn sẽ tìm thấy một loạt các clearomizers.

Hãy ắt hẳn rằng bạn tìm mã coupon Apollo. Bạn sẽ tìm thấy khuyến mãi thậm chí còn lớn hơn có cho ngày lễ. Hãy tìm chúng trên biểu ngữ luân phiên của họ.
cách tẩy rửa shisha điện tử



Trong Vương quốc Anh - thiên sứ của Smoker - có cả shisha điện tử CE4 và CE5 , Vivi Novas , và Aspires BDC.

Cấu tạo   shisha điện tử


Về CE4
Nó có thể kéo dài đến hai tuần nếu:

bạn chăm lo để giữ bấc ướt. Điều này giống như là khi chiếm hưu nó , bạn không nên có ít hơn 0 , 5 ml e-lỏng trong đó bất cứ khi nào , nếu không bấc sẽ không được hấp thụ ejuice.
bạn không VAPE nó ở điện áp cao ( 4.5V hoặc có hơn ). Những gì bạn cần là 3 - 4.0V.
Apollo cung ứng cho bảo trì hai tuần trên clearomizer CE4 từ eGo Superior Kit của họ. ( Link để xem xét của chúng ta )

điểm tốt
cung ứng cho một tốt đẹp , VAPE shisha điện tử nặng. Hiển nhiên , nhìn vào điều này từ ý kiến ngày nay 2015 của tôi , có những người rất mạnh mẽ hơn ngày nay , nhưng CE4 clearomizer là một giá trị tốt cho tiền.
thật tâm không khó để điền vào. Bạn thậm chí không cần cần có nắp đậy. Điền vào nó trực diện từ chai , chỉ có bảo đảm rằng e-lỏng không nhập vào lỗ ở giữa. Xem những bức ảnh dưới đây.
đó là giá cả hợp lý
nó sẵn có ở khắp khắp chốn
nó không có phức tạp
và nó chiếm hưu ít nhiên liệu hơn các công cụ như Protanks 2 và 3 , chưa kể đến xe thiết giáp sub-ohm
clearomizer này đi rất tốt với pin eGo cả hai vị trí và esthetically. Đó là vì sao vì sao loại clearomizer thường được bán với pin eGo trong một bộ.

cách tẩy rửa shisha điện tử


Đừng sai khác eGo CE4 cho TGO CE4. Họ trông giống nhau và cả hai đều có cùng một giá! ( bổ sung 2015 - TGO đã bằng cách nào đó bị chệch hướng , nó chủ đạo là eGo trong các cửa hiệu ngày nay ).

Điểm Chưa do vậy , tốt
chúng ta đã chiếm hưu CE4s cho tháng và chúng ta bất khả thi tìm thấy bất kỳ ( nên nhớ điều này phí tổn 2 hoặc 3 đô la cho mỗi mảnh ).
chưa hết , ắt hẳn rằng bạn mua chúng từ các nhà cung ứng đáng tin cậy cung ứng bảo trì thay thế.
CE4 Burnt hương vị?
một phần vì sao có thể

1. Bạn có thể đã tiên quyết để VAPE quá sớm. Tạo điều kiện cho một phần phút cho bấc để hấp thụ các chất lỏng hoàn toàn.

2. Bạn có thể đã tiên quyết để VAPE nó ở điện áp quá cao. Tôi nhận thấy rằng điện áp tuyệt nhất đối với họ là thấp một - 3.0 - 4.0V.


3. Quần chúng làm ra shisha điện tử CE4 ngày nay. Đây vừa là lợi thế và không có lợi. Hãy nhìn vào pic dưới đây. Tôi hi vọng bạn có thể tìm thấy bề mặt không đồng đều trong vòng tròn trọng tâm. Vâng , con gái tôi đưa một CE4 các vòng tròn trọng tâm trong đó đã hoàn toàn thậm chí - và nó đã không lao động , hiển nhiên. Do vậy , hãy ắt hẳn rằng bạn mua những thứ từ một nhà cung ứng tạo điều kiện cho bạn quay trở lại mục DOA.
Nhấn vào đây xem : shisha điện tử có gây hại tới sức khỏe hay không  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét