Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 5

doanh thu CỦA CÁC thương hiêu SHISHA ĐIỆN TỬ 5

doanh thu hàng tháng của thương hiêu shisha điện tử thời hạn đầu Đông nam á

Khi ngành Công lao của chúng tôi tiếp  shisha điện tử  tục hưng thịnh , thậm chí phát hành chủ yếu đang bị buộc phải khai nhận rằng có một chút bằng chứng cho thấy thuốc lá điện tử có lẽ có hiệu năng trong việc hưởng ứng những người hút thuốc bỏ thuốc lá. Chúng tôi đã được biết đến này một thời gian. Một lần nữa , tôi sẽ cho các bằng chứng nói cho chính nó:
doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 5


"Hầu hết những người tham dự ( 72 phần trăm ) đã từng hút thuốc , và 76 phần trăm là sử dụng  shisha điện tử  hàng ngày. Vào lúc mới đầu , người dùng hiện đã được sử dụng  shisha điện tử  cho ba tháng , mất 150 nhát Hằng ngày trên  shisha điện tử  của họ và sở hửu các chất lỏng nạp có chứa 16 mg / ml nicotine , trung bình. Hầu hết tất thảy các vapers mỗi ngày tại căn cứ vẫn vaping mỗi ngày sau khi một tháng ( 98 phần trăm ) và một năm ( 89 phần trăm ). Trong số những người đã được vaping mỗi ngày ít hơn một tháng tại căn cứ , 93 phần trăm vẫn vaping mỗi ngày sau một tháng , và 81 phần trăm sau một năm. Trong vapers mỗi ngày , khối lượng nhát Hằng ngày trên  shisha điện tử  vẫn bất biến giữa các căn cứ và một năm. Trong số các cựu người hút thuốc đã được vaping mỗi ngày tại căn cứ , 6 phần trăm có tái nghiện ngập thuốc sau một tháng và cũng có 6 phần trăm sau một năm. "
khảo chứng về   shisha điện tử
"Trong một cuộc khảo chứng ngoại quốc ( tôi nhấn mạnh ) lớn của hiện nay , cựu , hoặc không bao giờ người sở hửu e-thuốc lá , 72 phần trăm người dùng thông báo rằng  shisha điện tử  giúp họ ứng phó với cơn thèm thuốc và triệu chứng cai nghiện , 92 phần trăm thông báo giảm trong việc hút thuốc của họ khi sở hửu e-thuốc lá , và chỉ cần 10 phần trăm thông báo rằng họ đã vượt qua cơn thèm thuốc lá điếu thuốc lá khi sử dụng  shisha điện tử . Hơn nữa , hơn 2000 người từng hút thuốc trong cuộc khảo chứng này , 96 phần trăm thông báo rằng e-thuốc lá giúp họ bỏ thuốc lá."
"Trong những người hút thuốc không cố ý định bỏ thuốc lá , sử dụng  shisha điện tử , có hoặc không có nicotine ,  giảm tiêu thụ thuốc lá và gợi kiêng thuốc lá lâu dài mà không gây tác dụng phụ đáng kể."
Nếu cành nanh với tỷ lệ thành công thực sự Việc nhỏ nhen đối với liệu pháp thay thế nicotine truyền thống như các bản vá và kẹo cao su khi mà một chút thương hiêu dược phẩm treo mũ và họ sẽ dễ ợt dàng để xem nơi phe đối kháng đến từ.  shisha điện tử  Có lẽ đây là lý do lý do các Thực phẩm và Dược nước mỹ đang thôi thúc dự luật sẽ trao dây cương của ngành Công lao của chúng tôi trong Big Tobacco-những người giám hộ trung thành của y tế công cộng , trong lúc đưa các thương hiêu như mỏ sáu feet dưới.
shisha điện tử  Tuy nhiên , một chút trong những người giám hộ hiện thực của y tế công cộng đã đến chung quanh Sự tình này. Nhiều người trong số các liên kết tôi đã sở hửu được biên dịch tại đây , và căn cứ dữ liệu này khả dĩ cập nhật thường xuyên-đống ngày càng tăng của bằng chứng cho thấy các phương tiện Marketing chỉ cho bạn đơn phương của câu chuyện.
Bài viết này đã được trích với sự cho phép từ Listverse đã. Để đọc tất thảy , trước hết ở đây.

Nhấn vào đây để xem   thuốc lá điện tử 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét