Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

shisha điện tử giá rẻ và những điều cần biết

SHISHA ĐIN T   giá r và nhng điu cn biết

có th nói rng   Shisha đin t   đã hết c xa l hay xa lc xa lư đi vi các bn tr hp dn là các bn tui teen như hin ti ,   Shisha đin t   đã tr thành mt xu hướng mi to dng cho mình mt cách mi điu này đã to ra phong trào rt là được thích thú và lây lan mnh m trong lòng công chúng và hp dn là các bn tr 18 , 19 tui. Vì như thế cho nên không ít các bn tr đã kết và nghin loi   shisha   đin t nhp ngoi này vì nó đã bc l được các tác phong tht sành điu khi các bn tr s dng đến chúng nó.  Mi đây thôi   shisha   đã còn có mt cái tên mi là   shisha Pen   và mt s kĩ thut gi khác như th : " thuc lá đin t   ,   Ego đin t   hay là   shisha điếu   hoc   shisha bút   và cũng hay được làm gi là   shisha điếu thuc   hay   điếu shisha   , toàn b chúng đu là mt và được gi ph thông nht là   shisha đin t . Ngày nay ,   shisha đin t   đã được biết đến vi vô cùng người đang tri nghim và nó khác vô cùng so vi các bình   Shisha c truyn   hay thy ti các vũ trường hoc các quán coffee quý phái ,   shisha đin t   này thì nh và gn hơn ln ch bng mt ngòi bút bi và nó chy bng pin sc và bên trong có cha tinh du đã được tinh lc xóa b các đc dược hi ti sc khe , Tinh du đin t nó có cha mt lượng nicotine thun khiết được hòa tan  vào  bên trong dung dch nước ( H2O ) và dung dch propylene glycol ( C3H8O2 )  là cht được làm mùi thơm các doanh nghip bánh ko và cht này d bay ta hơi khi gp nhit đ cao nó s kết hp và kết hp thành làn khói trng.
shisha điện tử giá rẻ và những điều cần biết

hn là khi bn đc bài viết này đã và đang có rt nhiu bn tr đã tng th   mua shisha đin t giá r ,   shisha đin t  hoc li   shisha pen   hương v trái cây hút được khong 500 hơi , hoc các loi   shisha đin   t pin sc khác như   Ego Ce , hay là các   Evod   v..v khi chúng ta dùng nó s gp phi mt li trc cht và mt vài vn  đ v các cách s dng hoc trc v kĩ thut hoc mua phi   shisha   dm , hoc s dng không ngay thng các làm gim tui tui s dn đến hng nhanh chóng.
Bn là mt trong nhng người cũng rt thích thú khi hút   shisha đin t , bi có các hương v dược tho thiên nhiên ca nó như th hương v ca Táo , Dâu , Nho , ko bc hà ….Bi nó không mang đến các hóa đc dược hi so vi các loi thuc loi thuc lá si khác. Cùng vi đó vì các ti sao không thích hp ích cho nên bn s không phi thi gian nào cũng mun là s được hút. Mt ngày đp tri , hoc bn đã nghe t tin tc nào đó ,  T bn các bè , báo đài hoc internet đã có đưa tin v thuc lá đin t hay còn làm gi là   shisha đin t . Mt cái gì đó mà bn nghe rt tà tà mơ màng , nhưng đi khái như nó hút được và có cm th như đang   hút shisha   tht và tin li nhưng rt nh gn và giá li rt r. T đó bn cũng có th mày mò và biết sơ sơ v   shisha đin t   nó là cái gì. Cùng vi đó tìm vòng vèo thy có bán cũng khá là r gì mà tn 1 triu có khi li mnh hơn , trong khi 1 bình   shisha   ngay các quán cafe thì ch vi 150k hút chán chê thôi. Đáp ng nhu cu và nguyn vng đó và đ có được   shisha đin t giá r   đã hin din trên th trường bán l và giá c cc mm dao đng t tm trên 120k đi vi loi hút 500 ln ri vt đi ( Nói là 500 ln nhưng bn hút , hút đến mt luôn , hút không hết thì có th đy np li , có khi xài c na tháng mi hết ). Còn nếu không thích thế thì mua loi sc pin và đ   tinh du shisha đin t   vào là sài thiên thu không hết , hết li đ tinh du hút tiếp , hết pin li sc giá trên  300k  là có loi sài ri. Đang tinh du 120k hút vài tháng mi hết 1 l.

3 điu cn biết khi s hu shisha đin t

Điu 1 : nên bm liên tc 5 ln trước khi hút. Thì s to ra khói.
Điêu 2 : khi hút ch nên n nút làm cháy cht đt vì s kh dĩ ngi thy mùi khét.
Điu 3 : ch nên n nút liên tc ch lúc nào hút thì mi n 5 ln liên tiếp.. Nếu không s làm gim tui th sn phm.

hc hi k hơn v li ích v shisha đin t ti đây

Hãy đến vi Thuc Lá Đin T chính hãng đ bn luôn náo nhit và vui mng .
li ích :
_Răng trng hơn
_Không có ám mùi hôi ca thuc lá.
_ Thơm Ming
_Ngăn nguy cơ bnh mt đc sao thy th.
_Không căng thng.
_Không b các bnh đường hô hp.
_Không nếp nhăn và da sáng
_Không nghin
_Ngăn chn nguy cơ b ung thư phi và đường Th
_Sng th hơn 15 năm

_Tt cho sc khe thp toàn.
Nhấn vào đây để xem shisha điện tử và câu chuyện thú vị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét