Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 1

doanh thu CỦA CÁC thương hiêu SHISHA ĐIỆN TỬ  1

doanh thu hàng tháng của thương hiêu shisha điện tử thời gian đầu

người giúp người giúp giám sát 700 tỷ $ trong Chia của cải , bao gồm Imperial Tobacco và chứng khoán BAT nói. Các cổ phiếu được ít thay đổi ở 2.596 pence trong đầu phiên giao thiệp ngày hôm nay.
Imperial là một trong những thương hiêu thuốc lá lớn sau chót để đầu tiên bán   shisha điện tử . Hàng hóa Puritane của nó đã được bán trong tháng Hai , hơn sáu tháng sau khi British American Tobacco Plc giới thiệu  shisha điện tử  của nó.
Blu là dẫn đầu thị trường trong các thị trường nước mỹ $ 1700000000 cho  shisha điện tử , trong đó đã tăng gấp đôi kích thước hàng năm kể từ năm 2009. Các danh hiệu có 45 phần trăm thị phần nội địa và doanh thu năm ngoái là 230 triệu $ , Imperial Tobacco nói.
doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 1


Skycig Acquisition
Nó cũng có mặt ở Anh sau khi mua lại của Skycig tháng Mười và có kế hoạch để đẩy vào Pháp , Đức và Hà Lan vào đầu năm nay. Doanh thu hàng năm của Skycig có lẽ tăng gấp bốn lần vào khoảng 100 triệu bảng ( 171 triệu $ ) vào cuối những năm 2015 , Jacob Fuller , Vương quốc Anh có tổng giám đốc của Blu , ngày 23 tháng 5 cho biết.
Ở Anh , việc sử dụng  shisha điện tử  đã tăng gấp ba lần trong hai năm qua , một Học hỏi của chống hút thuốc lá sảnh ASH nhìn thấy , có khoảng 2 , 1 triệu người Anh hiện đang sở hửu các thiết bị.
Blu sẽ tăng cường năng lực đấu đá trong thị trường  shisha điện tử  châu Âu Imperial Tobacco của , Ilana Elbim ,  một nhà phân tách của Fitch Ratings ở London , cho thấy trong một tuyên bố.
doanh thu hàng năm từ nước mỹ sẽ tăng lên khoảng 2 tỷ bảng Anh , hay 24 phần trăm của nhóm , sau khi mua từ 500 triệu bảng Anh , hay 7 phần trăm , theo Imperial Tobacco. Thương hiêu bán các nhãn hiệu USA Gold , Sonoma và Fortuna ở khoảng 20 nhà nước sau khi mua Kentucky dựa trên Commonwealth Brands vào năm 2007.

Những người lẫy lừng nói về   shisha điện tử


Marwood trích dẫn "không ắt hẳn về việc liệu thuốc lá kẹo bạc hà sẽ bị cấm tại Hoa Kỳ" như nhà quản lý có ấn định để kiểm tra không lõng lẽo về giống tinh dầu măng như Kool và Salem.
Mối để tâm Menthol
Cooper và giám đốc điều hành Imperial Tobacco khác đã ra sức xoa dịu những lo âu như bữa qua , nói rằng thực phẩm và Dược hoa kỳ đang thực hiện một ý kiến khoa học và rằng "khoa học xung quanh tinh dầu măng không giúp đỡ một lệnh cấm."
Các giám đốc điều hành cũng cho biết cô đã bồi hoàn được bảo đảm kháng cự lịch sử và một phần tranh đấu trong mai sau từ Reynolds.
Để hiện tại , Cooper có khả năng dựa vào các mác hoa kỳ hoàn thành cô ấy đạt được , trong khi ghim nguyện vọng tăng trưởng trong mai sau của  shisha điện tử , chiếm trung gian Cowen và công ty ước chừng ít hơn 1 phần trăm của doanh số ngành công nghiệp thuốc lá.
Đó là một màu mỡ , và cũng là một thách thức , cho Imperial Tobacco , Gorham của Morningstar , cho biết.
"Thách thức đối với Cooper là để tiếp tục sale vì  shisha điện tử  đang trong giai đoạn vườn ươm , và chúng tôi không biết liệu nó sẽ là nhà lãnh đạo trong thời giờ dài , " ông nói.
Nhấn vào đây để xem  doanh số của các công ty shisha điện tử 2 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét