Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 4

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 4

thành phần nông dân của tinh dầu   shisha điện tử   ( thuốc lá điện phụ )

Chứa trong các hộp mực của một điếu   thuốc lá điện tử   là một atomiser. ( Điều này cũng có vẻ là một phần biệt lập mà vít lên   thuốc lá điện tử  . )

Trong liên tục e-thuốc lá có một wad của batting hấp thụ , trong khi trong   thuốc lá điện tử khác một bấc kéo dài từ phía dưới của hộp mực mà thấm lên e-lỏng , và rút nó xuống atomiser.
cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 4



Cắt ra lược đồ cho biết cách lao động của Halo   thuốc lá điện tử   của Smoker.

Các atomiser được kích hoạt khi bạn hoặc hít vào hoặc nhấn một nút. Khi bạn hít vào , các atomiser nóng lên một chất lỏng chứa nicotine. Điều này tạo ra một lèo mà giống như khói ( mặc dù , điều trọng yếu , đó là không hút thuốc. )

Hơi làm ra được tạo ra bởi việc chiếm hưu các propylene glycol , mà còn được chiếm hưu trong giai đoạn khói , máy điều hòa nhiệt độ , nước uống , thuốc và mỹ phẩm. Bấm vào đây để biết thêm tin tức về propylene glycol.

Hai điều cần tìm cho ra khi bạn chọn một điếu   thuốc lá điện tử
1. Scams dùng thử không tốn tiền

hoặc

Làm thế nào Bạn Tránh Scams và vì sao không tốn tiền   thuốc lá điện tử   là Không thường không tốn tiền


Thật không may , điện tử công nghiệp thuốc lá hình như hấp dẫn lưu manh , một phần trong số họ ( vừa đủ ) pháp lý.

Các hình thái phổ quát nhất của một scam là đưa ra một điếu   thuốc lá điện tử   không tốn tiền - thỉnh thoảng , bạn sẽ chỉ phải trả tiền cho việc đóng gói và tải. Chưa hết , ẩn trong các điều khoản và đạt yêu cầu là một thuật ngữ mà bạn phải trả cho nạp có khả năng gửi hàng tháng - điều này có thể cao tới 60 £ một tháng. Đây có vẻ là khó để hủy bỏ , và bạn đã hình như không có đầy tiềm năng nhận được tiền từ công ty. Khi các công ty không có để tâm trong việc xây dựng một mối giao thiệp dài lâu với khách hàng hoặc một tên tuổi trên thị trường kinh doanh , bạn sẽ có thể cũng thấy   shisha điện tử  bạn đang bán là hoàn thành rác.

( Một chủ nhà máy Trung Quốc đã từng nói với chúng tôi: "Tôi có thể cung ứng   thuốc lá điện tử cho bất kỳ giá nào bạn muốn - nhưng chất lượng sản phẩm sẽ là khủng khiếp." )


Các hội đồng và công ty thuốc lá điện tử



Thuốc lá điện tử   hội đồng trao đổi hàng hoá công nghiệp ( ECITA ) Logo

Tại Anh , hội đồng trao đổi hàng hoá công nghiệp   Thuốc lá điện tử   sách các thành viên của nó với các cuộc kiểm toán không lõng lẽo hai lần hằng năm. Nó cũng đã phát triển vượt bậc các tiêu chí quy củ của chính mình , và chuẩn công nghiệp của mình vượt hẳn lên-xuất chúng đã được diễn tả bởi một sĩ quan tiêu chí trao đổi hàng hoá như:

... Một luật bất kỳ ngành công nghiệp có thể tự hào để có.
do vậy , logo của nó là giá trị xem ra cho.

hiển nhiên , chỉ vì một công ty không phải là một thành viên không giống như là bạn nên phải tránh nó ( ECITA là đắt đỏ , và nhiều nhà cung ứng nhỏ bất tài thành viên ) nhưng chí ít là nếu bạn tìm thấy logo của bạn biết bạn đang đối phó với một tin tưởng Công ty.

Những loại   thuốc lá điện tử   phải có?
1.  thuốc lá điện tử  dùng một lần

Các lợi nhuận trọng yếu để lần hiện là họ đang sẵn có - và không có faffing xung quanh với họ. Thay vào đó , bạn chỉ có chọn một lên , hít vào , và thưởng thức.
Nhấn vào đây để xem 
Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét