Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 1

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử

chỉ bảo sử dụng thuốc lá điện tử 1

xộc vào thế giới của   thuốc lá điện tử   và bạn có thể không khó bị nhầm lẫn.

Có quá nhiều tin tức , và dồi dào điều - nhưng vào cuối ngày phải làm đầu tiên có thể đơn sơ như chọn lên một điếu   thuốc lá điện tử   dùng một lần và hít vào nó.

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 1



Trong chỉ bảo tổng thể này , bạn sẽ có được mỗi cái là nhìn tổng quan đầy đủ về mọi thứ bạn cần biết để chọn   thuốc lá điện tử   xác thực cho bạn. Có rất nhiều tin tức nơi đây , vì vậy cảm thụ thoải mái để đánh dấu nó và quay lại sau.

tại sao   Thuốc lá điện tử   sử dụng?
tôi. Các nhà khoa học Khai ích lợi sức khỏe

Nếu tất thảy những người hút thuốc lá ở Anh ngừng hút thuốc lá và đầu tiên hút   shisha điện tử , chúng tôi sẽ tiết kiệm được 5 triệu người từ trần ở những người đang sống hôm nay. Đó là một giải thưởng y tế công cộng cơ hội lớn.
Headshot của Giáo sư John Britton. Giáo sư John Britton , chủ toạ của tập đoàn tư vấn thuốc lá của Royal College of Physicians Nguồn: BBC

Nhiều nhà khoa học tin rằng   thuốc lá điện tử   là rất khác an toàn hơn thuốc lá thuốc lá - trong hiện thực Giáo sư Carl Phillips đã hùng biện rằng những lợi ích của việc thay đổi dường như giống hệt với những thoái.

Bạn thấy , 99% các Sự tình với thuốc không phải là nicotine , đó là quá trình đốt cháy. Khi bạn đốt cháy thuốc lá , bạn tạo ra hàng ngàn hóa chất , hàng chục chất gây ung thư và tar.

trái lại ,   thuốc lá điện tử   không đốt thuốc lá. Nó bốc hơi chất lỏng ( gọi là  thuốc lá điện tử ( shisha điện tử  )  trái cây hoặc   thuốc lá điện tử ( shisha điện tử   ) lỏng ) có chứa nicotine. Và khoa học Giáo sư Michael Siegel tuy rằng trong lúc chúng tôi vẫn chưa khẳng định tất thảy các hóa chất trong khói thuốc lá , chúng tôi biết chính xác những gì có trong  thuốc lá điện tử (  
shisha điện tử   . ( Để biết thêm thông tin , xem phần của chúng tôi trên  thuốc lá điện tử ( shisha điện tử  )  dưới đây. )

chỉ dẫn bảo quản thuốc lá điện tử 1



Xem thêm: Các   Thuốc lá điện tử   an toàn: Những thử thách Shocking

cuộc điều tra riêng của chúng tôi cho thấy rằng người dùng có lẽ nếm trải những lợi ích nhanh - xem các cuộc khảo cứu Lung   thuốc lá điện tử   cho kết quả gần đây nhất.

ho của người hút thuốc sau khi thay đổi , kết quả của một cuộc khảo cứu trực tuyến.

tác dụng phụ

trong lúc thường nguyên vẹn an toàn , các propylene glycol ( PG ) trong   thuốc lá điện tử   có lẽ gây ra khô cổ họng và viêm họng. Bên cạnh đó , một tỷ lệ phần trăm nhỏ của những người bị mẫn cảm với PG.

đôi khi , các hội chứng mẫn cảm có lẽ bị nhầm lẫn với những ảnh hưởng của việc bỏ thuốc. Bỏ hút thuốc các hội chứng có lẽ bao gồm:
Nhấn vào đây để xem  
Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét