Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5

Cách sở hửu và bảo quản thuốc lá điện tử 5

Cách sở hửu và bảo quản thuốc lá điện tử 5

ngoài ra , tôi nghĩ rằng bạn cần phải thận trọng với lần hiện. Họ âm thanh như một trở cách vời để kiểm kê   thuốc lá điện tử   mà không đặt ra cho một bộ , nhưng Sự tình là chất lượng có lẽ được người nghèo ( và họ rất hiếm hoi tốt như một bộ khởi động tốt. ) vai trò tốt nhất của họ , IMO , là khi bạn chạy Ra khỏi cửa trong lúc trên một chuyến đi và hy vọng có lẽ chọn một trong một cửa hàng.


Disposables có lẽ chi phí bất luận điều gì từ về một chút tiền năm đồng đến mười một hoặc mười hai bảng. Một chút quid nghe hình như lan tràn thặng dư , nhưng nếu bạn cành nanh giá trị của một bộ mà bạn có lẽ nối tiếp sở hửu Hằng ngày trong một năm hoặc có tới nó thực sự rất tốn kém. Nếu bạn thực sự muốn thử một bộ với giá rẻ , đầu trên đây và sở hửu mã giảm giá này mkit2012 để có được bộ Halo nhỏ của Smoker với giá £ 9.99 : )
Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5


thành phần thuốc lá điện tử


Ba phần và Hai   Thuốc lá điện tử   Phần

Thổi nhẫn hơi.

Thuốc lá điện tử   được sở hửu để bao gồm ba phần , bao gồm một pin , một atomiser và một mực. Các atomiser đã hơi say lên pin , và các hộp mực đã hoặc hơi say hoặc bị đẩy sang atomiser.

trong lúc một tái tạo lớn về thuốc , Sự tình chính là các atomiser là dễ đánh bại. Càng ngày , atomisers hiện đang được vun đắp vào hộp dùng một lần. Không chỉ làm những dường như là chắc chắn hơn atomisers mới đầu , họ ít khó sở hửu , và nếu bạn nhận được một atomiser đi sai bạn chỉ mất một mực duy nhất.

Làm thế nào bạn sở hửu một   thuốc lá điện tử   thường xuyên?
Xin lưu tâm rằng bạn sẽ có được có đủ , minh họa ảnh hưởng với   thuốc lá điện tử   bơm lại được viết bởi  thuốc lá điện tử  chuyên gia lừng lẫy và blogger Steve  thuốc lá điện tử  khi bạn đăng ký nhận bản tin của chúng tôi. Steve biết hơn tôi về   thuốc lá điện tử   bơm lại , nhưng tôi sẽ giới thiệu một chút Sự tình căn bản ở đây.


đầu tiên học hỏi thêm về thuốc lá điện tử


Ngay khi bạn nhận được các bộ , cung cấp cho nó một khoản phí tốt. Pin có lẽ đi kèm với một chút phí mới đầu , nhưng bằng cách cho nó một khoản phí mới đầu dài bạn tạo điều kiện pin. Sau đó vít một hộp mực vào một pin , nâng nó lên môi , hít - và hưởng thụ : )

vai trò của nó được tổ chức tại

Lý tưởng nhất , bạn sẽ giữ   thuốc lá điện tử   của bạn ở một vai trò gần ngang. Điều này sẽ tránh bất kỳ nguy cơ rò rỉ điện tử chất lỏng ra khỏi hộp mực ( như công nghệ đã được tái tạo điều này diễn ra ít thường xuyên hơn , nhưng nó vẫn có lẽ xảy ra. )

lúc nào cần thay pin

Một pin   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )  tiêu chuẩn sẽ câu kéo trung bình  thuốc lá điện tử  hai hoặc nhiều giờ sở hửu thông thường. Khi pin đã sẵn sàng cho một nạp tiền , đầu LED sẽ nhấp nháy và sẽ không còn kích hoạt. Đơn giản chỉ cần đính kèm bộ sạc pin và kết nối với một nguồn điện. Bộ sạc sẽ cho thấy khi pin đã được sạc lại.

lúc nào cần thay hộp mực

khác nhau như pin , hộp mực không có một chỉ báo trực giác cho bạn biết họ đã chạy ra khỏi  thuốc lá điện tử . Thay vào đó , nó thuộc vào bạn để nhận ra khi nó đã diễn ra. Có một chút điều khác nhau mà bạn có lẽ nhận thấy khi các  thuốc lá điện tử  lỏng đã trở nên cạn kiệt.

Bạn có lẽ nhận thấy rằng có đơn giản không phải là nhiều hơi sắp ra của  thuốc lá điện tử  như trước. Trong một chút trường hợp hơi có lẽ ngừng để đi ra ở tất cả! Trong một chút trường hợp đặc biệt , bạn có lẽ nhận thấy một khắc nghiệt , mùi vị cháy. Đó là một chỉ báo rằng các hộp mực đã hết  thuốc lá điện tử  lỏng và atomiser nội hiện đang đốt cháy thông qua các tư liệu trong hộp mực. Ngừng sở hửu các hộp mực lập tức trong trường hợp này.

Thay thế hộp mực là đơn giản , chỉ cần loại trừ cái cũ và tái tạo nó , sau đó vít một cái mới trở lại và nối tiếp puffing của bạn.

Đối với một minh họa về một thường xuyên  thuốc lá điện tử , kiểm kê   thuốc lá điện tử   Halo của Smoker.


Thuốc lá điện tử  những điều cần biết



Halo siêu Tank - hộp bọc.

Thay e-thuốc lá đi vào một loạt các nhân cách khác nhau , từ thường xuyên e-thuốc lá với hộp mực bơm lại với các thiết bị thủ công chuyên môn cao được thiết kế cho những người thương thích. Các hệ thống phổ biến nhất hiện nay trên thị trường thường được gọi là hệ thống bể vì clearomisers dung lượng cao hoặc glassomisers của họ.
Nhấn vào đây để xem   thuốc lá điện tử giá rẻ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét