Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá

Thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá

shisha điện tử   ( thuốc lá điện tử )
Khi ngành công nghiệp của chúng ta tiếp tục hưng vượng , thậm chí ấn phẩm đắc lực đang bị buộc phải mặc nhận rằng có một số bằng cứ cho biết thuốc lá điện tử có thể có hiệu quả trong việc trợ giúp những người hút thuốc bỏ thuốc lá. Chúng ta đã được biết đến này một thời giờ. Một lần nữa , tôi sẽ cho các bằng cứ nói cho chính nó:
Thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá


"Hầu hết những người tham gia ( 72 phần trăm ) đã từng hút thuốc , và 76 phần trăm là sử dụng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phu ) lá hàng ngày. Vào lúc ban đầu , người dùng hiện đã được sử dụng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phu ) cho ba tháng , mất 150 nhát trênThuốc lá điện tử giá rẻ (   shisha điện tử ) của họ và sử dụng các chất lỏng nạp có chứa 16 mg / ml nicotine , trung bình. Hầu như tất cả các Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phu ) hàng ngày tại cơ sở vẫn Thuốc lá điện tử giá rẻ hàng ngày sau khi một tháng ( 98 phần trăm ) và một năm ( 89 phần trăm ). Trong suốt số những người đã được Thuốc lá điện tử giá rẻ hàng ngày ít hơn một tháng tại cơ sở , 93 phần trăm vẫn Thuốc lá điện tử hàng ngày sau một tháng , và 81 phần trăm sau một năm. Trong suốt Thuốc lá điện tử giá rẻ hàng ngày , số lượng nhát trên Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phu ) vẫn không thay đổi giữa các cơ sở và một năm. Trong suốt số các cựu người hút thuốc đã được Thuốc lá điện tử hàng ngày tại cơ sở , 6 phần trăm có tái nghiện hút thuốc sau một tháng và cũng có 6 phần trăm sau một năm. "
"Trong một cuộc khảo sát ngoài nước ( tôi nhấn mạnh ) lớn của hiện tại , cựu , hoặc không lúc nào người sử dụngThuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phu ) , 72 phần trăm người dùng báo cáo rằng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phu ) giúp họ đối phó với cơn thèm thuốc và triệu chứng cai nghiện , 92 phần trăm báo cáo giảm trong việc hút thuốc của họ khi sử dụng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phu ) , và chỉ có 10 phần trăm báo cáo rằng họ đã băng qua cơn thèm thuốc lá điếu thuốc lá khi sử dụng   Thuốc lá điện tử giá rẻ   ( shisha điện phu ). Hơn tất cả , hơn 2000 người từng hút thuốc trong cuộc khảo sát này , 96 phần trăm báo cáo rằng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phu ) giúp họ bỏ thuốc lá."
"Trong những người hút thuốc không có ý định bỏ thuốc lá , sử dụng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phu ) , có hoặc không có nicotine , giảm tiêu thụ thuốc lá và gợi kiêng thuốc lá dài lâu mà không gây hiệu quả phụ đáng kể."
Nếu nghi kỵ với tỷ lệ thành đạt thực tình không đáng kể đối với liệu pháp thay thế nicotine cổ truyền như các bản vá và kẹo cao su khi mà một số doanh nghiệp dược phẩm treo mũ và họ sẽ rất dễ dàng để xem nơi phe đối lập đến từ. Có thể đây là tại sao tại sao các Thực phẩm và Dược hoa kỳ đang thúc giục dự luật sẽ trao dây cương của ngành công nghiệp của chúng ta trong Big Tobacco-những người giám hộ sát của y tế công cộng , trong khi đưa các doanh nghiệp như mỏ sáu feet dưới.
tuy vậy , một số trong những người giám hộ thực tại của y tế công cộng đã đến xung quanh vấn đề này. Hưng thịnh người trong số các liên hiệp tôi đã sử dụng được phiên dịch nơi đây , và cơ sở dữ liệu này sẽ được thêm vào thường xuyên-đống ngày một tăng của bằng cứ cho biết các công cụ quảng cáo chỉ cho bạn một phía của câu chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét