Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

thuốc lá điện tử giá rẻ và điều cần biết

Thuốc lá điện tử giá rẻ và điều cần biết

Thuốc lá điện tử giá rẻ (   shisha điện tử   ) nó có an toàn không?!


trước hết , Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử không hút thuốc

Ecigs / Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử là tiết kiệm cho người hút thuốc trưởng hiện nay , mà muốn nối tiếp được hưởng thói quen nicotine của họ có nguy cơ giảm.

Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử sở hửu một Propylene Glycol hoặc thực vật lỏng Glycerin dựa , trộn với một lượng nhỏ nicotin và thực phẩm tước hương liệu mà sau đó được bay hơi trong một phun pin nhỏ cung cấp , mô phỏng kinh nghiệm của thuốc. Hơi tạo được hít vào và thở ra có nghĩa khói thuốc lá do đó thuật ngữ "Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử thay vì "hút thuốc"

thuốc lá điện tử giá rẻ và điều cần biết


Vaping không được chứng tỏ an toàn 100%. Dù rằng hiện nay có những Học hỏi đầy hứa hẹn hơn ra khỏi đó như Học hỏi Clearstream , và IVAQS. Bên cạnh đó , tiến sĩ Farsalinos đã dành không ít thời gian và tiền bạc vào việc Học hỏi ảnh hưởng của e-lỏng và vaping trên trang web của mình ecigarette-research.com và thậm chí có tới gần đây Y tế công cộng Anh đã chính thức tuyên bố rằng "   thuốc lá điện tử   là an toàn hơn hút thuốc lá 95%"

chắc chắn cảm giác tự do để làm bài tập về nhà riêng của bạn về những thứ như PG / VG và nicotine và khẳng định cho chính mình nếu Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử là một con đường bạn muốn đi xuống. Tôi khoát có lẽ nói rằng sau 7 năm bị thuốc lá phóng thích bản thân mình. Tôi chưa bao giờ cảm giác tốt hơn.

Hãy nhớ rằng Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử và thuốc lá điện tử không được thiết kế để được an toàn 100%. Họ là giảm thiểu tác hại thuốc lá. Như tôi đã nói ở trên , chúng được thiết kế cho người lớn để nối tiếp được hưởng nicotin ở một tác hại giảm.

bên cạnh đó , trong lúc không loại là một nicotine gây ung thư ( trong đó là tình trạng thô thuần chất ) Vẫn thực chất là một độc chất và có lẽ làm tăng huyết áp và nhịp tim ở người. Bởi thế , hãy thận trọng và sở hửu có nguy cơ của riêng bạn.


Cấu tạo thuốc lá điện tử


Shisha điện tử   đến trong tất thảy các hình dạng và kích cỡ không giống , từ các thiết bị thuốc lá trông như Bloog Các VaporTitan và Volt , với các thiết bị cao hơn lớn hơn như Sigelei 150W Các Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử 100W và Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử VaporFlask

Những thiết bị lớn hơn sở hửu một pin lớn hơn , và đôi chút chăm bẵm có tới và biết-như thế nào về hoạt động của họ. Họ cũng nhìn không có gì có nghĩa một điếu thuốc lá , mà như bạn sẽ nhìn thấy , càng có nhiều thiết bị của bạn trông có nghĩa một điếu thuốc lá , ít hiệu năng và sự vừa lòng của bạn sẽ nhận ra nó.

Tôi cảm giác có nghĩa một nơi tốt để đầu tiên là với một thiết bị được gọi là Ego Một , nó là một kích cỡ nhỏ gọn hơn , nhưng vẫn cung cấp một lượng pin tốt. Nếu bạn muốn một cái gì đó chỉ là đôi chút dữ dội hơn , và khả dĩ cho những đám mây lớn hơn. Các Kanger Sub Box Mini cũng là một cách rất chắc chắn để đi.


lớn hơn Kanger thùng / mod này là một nhân cách hơi không giống của Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử. Thay vì sở hửu này bạn sẽ có nghĩa một điếu thuốc. Bạn vẽ hơi chính diện vào phổi của bạn , và tạo ra hơi có tới. Đây cũng được thụt vào để được sở hửu với độ nicotin thấp hơn nhiều do khối lượng của hơi sản xuất. 
Nhấn vào đây để xem tác hại của thuốc lá 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét