Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

thuốc lá điện tử giá rẻ quận 9

Shisha điện tử Hãy nhớ rằng nếu bạn nạp nhất định trong một bộ không được thiết kế để bơm lại , bạn có lẽ đánh rớt hiệu lực bảo trì. thuốc lá điện tử
mần răng Đổ Một Clearomiser?
Thế hệ mới của clearomizers và xe tăng là của xa dễ dàng hơn để lấp đầy hơn hộp mực truyền thống. Xe tăng được thiết kế để được nạp lại , thuốc lá điện tử  và quá trình này dễ dàng hơn nhiều. Trong lúc nó chuyển đổi từ tính cách đến tính cách , bạn chỉ cần mở thùng , nghiêng nó một chút và chuyển chất lỏng trực diện vào buồng.
thuốc lá điện tử giá rẻ quận 9
thuốc lá điện thần Có hai điều chủ lực cần nhớ. Bắt đầu , tránh chất lỏng xuống ống ở trọng tâm. Đây là luồng không gian , và làm đầy nó bằng chất lỏng sẽ dẫn đến các Sự tình hiệu suất trầm trọng. Thứ hai , cóc overfill. Nếu có được tốt nghiệp các phép đo trên bình , không đổ đầy bình ngoài đầu ra hiệu. Overfilling có lẽ gây ra chất lỏng được buộc phải xuống ống trọng tâm. thuốc lá điện tử
Để biết thêm thông tin về cartomizers , xem: The Ultimate mới bắt đầu hướng dẫn Clearomizers.
nhỏ từng giọt Shisha điện tử
Dripping eliquid vào một atomiser.
Dripping là một chiến thuật thuốc lá điện tử có thông cảm của người ái mộ , nhưng hình như đã phần nào giảm ham chuộng vài năm gần đây , có vẻ như do sự phổ quát của hệ thống bể chứa. Dripping là một chiến thuật dễ liên đái đến một atomiser chuyên dùng như những người nhìn thấy với tính cách cũ bộ ba mảnh thuốc lá điện tử  hoặc atomisers thiết kế nổi trội cho nhỏ giọt.
dễ chỉ cần áp dụng chút ít giọt thuốc lá điện tử trực diện vào phun. Sau đó đặt một hộp trống , hoặc thiết kế nổi trội "tip nhỏ giọt" về phun. Nối tiếp áp dụng lỏng sau mỗi vài nhát để giữ các cuộn dây ướt.
Có chút ít vì sao rất tốt cho nhỏ giọt mà người ái mộ của chiến thuật thề. Bắt đầu là mùi vị và hiệu suất. Mặc dù có những bước tiến trong công nghệ cartomiser , đó chỉ là một cái gì đó về mùi vị mà nhỏ giọt chất lỏng trực diện vào các cuộn dây nóng có lẽ cung ứng. Một thuận lợi khác là nó dễ dàng để lấy mẫu mùi vị không giống kể từ khi bạn không cần phải đi qua một hồ chứa lớn chất lỏng trước khi bạn có lẽ thử các mùi vị tiếp nối. thuốc lá điện tử thuốc lá điện tử
Có chút ít nhược điểm:
eliquid có lẽ chảy vào pin , có lẽ gây tổn hại pin tự động - nhỏ giọt nên chỉ được chiếm hưu với pin của nhãn hiệu.
có nguy cơ ngập lụt atomiser
bạn có lẽ quá nóng atomiser
giải quyết sự cố
Các Sự tình pin thuốc lá điện tử
Một trong những nguyên cớ phổ quát nhất của các Sự tình với pin là không để làm sạch các thiết bị đầu cuối. Liên tục làm sạch thiết bị đầu cuối pin với một nụ bông hoặc miếng gạc tẩm cồn ( không khi nào chiếm hưu nước! ) Sẽ giúp đảm bảo thực hành trơn tru.
Một Sự tình khác với các nút cái tôi là các thiết bị đầu cuối có lẽ được đẩy trở lại vào pin , và sau đó không liên hệ với các clearomiser. Để giải quyết điều này , bạn thường có thể chiếm hưu một cặp nhíp để giữ của thiết bị đầu cuối và từ tốn kéo nó trở ra.
Nếu đèn LED được gắn vào , một vòi nước từ tốn trên một bề mặt gỗ đôi khi có lẽ giải quyết Sự tình. thuốc lá điện tử
Xem các bước khắc phục sự cố! thuốc lá điện tử giá rẻ quận 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét