Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cách sử dụng shisha điện tử CE4

Cách sử dụng shisha điện tử   CE4

phải làm đầu tiên cách sử dụng shisha điện tử CE4

do vậy , bạn chỉ có có bộ CE4 của bạn và bạn không hoàn toàn hẳn là làm thế nào để sử dụng nó - đây là một câu hỏi phổ thông mà chúng ta nhận được và do vậy chúng ta đã đặt cùng chỉ bảo có tác dụng tốt này về cách sử dụng bộ của bạn.
Cách sử dụng shisha điện tử CE4



Có gì Trong Kit

Khi bạn mở trường hợp zippered của bạn , bạn sẽ thấy một vài mặt hàng - toàn bộ các bộ công cụ chứa ít ra một pin eGo với một clearomizer CE4 và bộ sạc. Các bộ đồ đồng cũng chứa một adapter sạc USB. Vàng Kit có chứa thêm 900 mAh với CE4 cùng với hai clearomizers CE4 bổ sung.
Làm thế nào để Turn On pin của bạn
Mỗi pin nên tàu trong trạng thái "tắt". Để bật pin hoặc tắt bạn phải nhấn vào nút Pin năm lần liên tiếp trong kế tốc hành. Ví như pin của bạn là "tắt" , điều này sẽ bật nó lên. Ví như pin của bạn là "trên" , điều này sẽ tắt nó đi. Ví như bạn có pin của bạn trong túi xách , túi của bạn hoặc khung trời kín khác , nó được khuyến cáo rằng bạn tắt nó đi để tránh liên tiếp bật e-thuốc lá của bạn và hoặc đốt ra các cuộn dây CE4 hoặc cạn kiệt pin của bạn.


Sạc pin   shisha điện tử   của bạn


Khi sạc pin , chỉ có cắm cáp đưa vào bất kỳ cổng USB. Ánh sáng nhỏ trên cổng sạc sẽ chuyển sang màu xanh - điều này tương tự là bộ sạc được nhận được sức mạnh và bắt đầu nhập cuộc để sạc pin e-thuốc lá của bạn. Khi bạn đã bắt đầu nhập cuộc , chỉ có vít pin vào cổng sạc. Đèn bin sẽ nhập nhòe trong giây phút và nếu nó được sạc , đèn cổng sạc sẽ chuyển sang màu đỏ , chỉ ra rằng sạc được thi hành. Khi pin đã được sạc , ánh sáng một lần nữa sẽ chuyển sang màu xanh và bạn đã bắt đầu nhập cuộc để phải làm đầu tiên sử dụng. Ví như pin của bạn bị lỗi hoặc có một vài vấn đề khác với nó pin sẽ nhập nhòe màu đỏ và / hoặc pin cổng sạc sẽ nhập nhòe là tốt.
Pin e-thuốc lá mà tàu với kit của bạn là pin lithium ion , tương tự như loại được tìm thấy trong fone di động , i-Pads và các thiết bị tiêu dùng cống cao khác. Gắng sức không lúc nào thua lỗ pin của bạn hoàn toàn hoặc để lại pin của bạn trong trạng thái trống trải trong thời giờ dài của thời giờ vì điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị.


lưu ý sử dụng shisha điện tử CE4 và các loại khác


Các CE4 xe thiết giáp là một thiết bị rất đơn sơ với một bể nhựa rõ ràng có chứa một hoặc nhiều bấc mà kéo e-lỏng lên thành một phun mà sẽ làm bay hơi chất lỏng khi bạn nhấn vào nút Pin. Để đổ đầy bình CE4 , chỉ có kéo ra khỏi cơ quan ngôn luận ( trên một vài mô hình , bạn sẽ nên phải tháo nó ) và nghiêng clearomizer CE4 với một góc 45 độ. Rất cẩn trọng , đặt mũi chai chất lỏng của bạn ở cạnh trên và từng ít nhỏ giọt chất lỏng xuống bên trong của bể clearomizer CE4 chăm lo tuyệt đẹp không nhận được bất kỳ chất lỏng vào luật bài trung tâm. Ví như bạn sẽ nhận được một vài chất lỏng vào bài viết bạn * nên * là tốt , cùng với đó , nếu bạn nhận được quá nhiều chất lỏng vào luật bài trung tâm nó sẽ chảy vào phía trên cùng của pin và yêu cầu bạn phải làm sạch kỹ trước khi sử dụng. Khi làm xe thiết giáp của bạn , nó là yêu cầu bạn không điền vào nó nhiều hơn một nửa chiều đầy đủ. Một vài rất ít các chất lỏng sẽ gây tích tụ cặn trong bể gây ra chất lỏng để TASE "cháy" hay "bẩn" và bạn có thể phạm trù này bằng cách điền vào nó với số lượng nhỏ tại một thời khắc. Gần như các chất lỏng có mùi trái cây không có vấn đề này cùng với đó bạn có thể nên phải thử nghiệm với hương vị thích thú của bạn để tìm xem đây là trường hợp cho bạn.

nguy biến ẩn dấu



tương tự bất kỳ pin lithium ion , sẽ được nó có thể xấu đi. Trong trường hợp này , đó là khuyến cáo rằng bạn không còn sử dụng của pin tức khắc mang pin đến trọng điểm tối ưu để xử lý. Không vứt pin bị lỗi vào thùng rác hoặc để pin của bạn có được quá nóng vì điều này có thể là nguy hiểm. 
Nhấn vào đây xem : cách tẩy rửa shisha điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét