Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 3

doanh số CỦA CÁC doanh nghiệp SHISHA ĐIỆN TỬ 3

doanh số hàng tháng của doanh nghiệp shisha điện tử thời kỳ đầu châu âu

Khoảng một năm thủa trước , một số người bạn tốt mời tôi để giúp họ chạy một cửa hàng  shisha điện tử  và nhà sản xuất  shisha điện tử   nước trái cây kết thúc ở nơi chôn rau cắt rốn tôi ( Louisville , Colorado ). Chúng ta trong ngành công nghiệp này tin rằng  shisha điện tử  là có đầy cơ hội vô cùng chất lượng cao hơn mức bình thường cho sức khỏe cộng đồng , và chúng ta đã kinh khủng tìm thấy nó mất một đập khá nghiêm nghị trong trường đấu công cộng. Điều này , cùng với phán quyết mới công bố của FDA bổ trợ quy tắc kỷ luật và toàn bộ các pháp chế bản xứ khác xa hiện ra , đã nhắc nhủ tôi phải hành động.
doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 3


[Ed. lưu ý: Tác giả của tuyệt phẩm này làm việc trong ngành công nghiệp  shisha điện tử  và do vậy không có một quyền lợi. Biết rằng , chúng ta đang chạy này cho nên chúng ta đắc lực là chấp thuận với những điểm được thực hiện nơi đây. Tuy nhiên còn có rất nhiều các đối số hợp tình hợp lý đối với  shisha điện tử  và  shisha điện tử , mà bạn có thể và nên đọc ở đây.]

Tại sao  shisha điện tử  Might Not Be không nguy hiểm như bạn nghĩ
Đó là chút băn khoăn tại sao phổ biến  shisha điện   tử "đã phát triển chóng mặt thành một ngành công nghiệp 2000000000 $ ...

Đọc thêm shisha điện tử

Vâng , để liệt kê định ở mức nào. Cho nên trừ khi bạn đi ra khỏi con đường của bạn để được báo cáo , rất có thể bạn đã được tiếp xúc với tin tức lệch hướng nhiều hơn sự thực về những gì các công cụ quảng cáo làm gọi là " shisha điện tử " và những gì gần như những người khác làm gọi là " shisha điện tử ." tại sao vậy , bằng cách này? vui vẻ bạn đã hỏi.
tiêu đề của tôi ở công ty của tôi là Juicemaster chung. Tôi biết , nó là một tiêu đề tôi tuyệt đỉnh làm cho nó lên. Nó tương tự là tôi chịu trách nhiệm cho toàn bộ các chai điện tử chất lỏng mà còn để lại một kệ khách hàng bày bán của chúng ta , và tôi làm cho 95 phần trăm của nó bản thân mình bằng tay. Chỉ có bốn thành phần nông dân , và chúng ta đã không tìm thấy một duy nhất của chúng trên bề mặt của Mặt Trăng.

shisha điện tử   phải làm đầu tiên với cơ sở chính , glycerin cây cối. Chúng ta ( và gần như các nhà làm ra khác ) sử dụng VG-hữu cơ glycerin không mang hương vị rất tốt , nhưng không làm ra dồi dào hơi. Các thành tố mới được propylene glycol-điều này thường được trích đoạn bởi về cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó như thể một "thành phần chính trong chất chống đông." Điều này là không xác thực , như họ đang có chủ ý gây lẫn lộn nó với diethylene glycol , mà đã thực tình được tìm thấy trong các e-cig thị trường bán lẻ công chúng. Tôi đầy đủ không thêm bất kỳ điều đó với chất lỏng của tôi cho nên tôi không làm cho chất chống đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét