Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

thuốc lá điện tử và điều cần phải biết

Thuốc lá điện tử  ( shisha điện tử )  ( còn làm gọi là   thuốc lá điện tử   hoặc các mạng lưới giao nicotine điện tử ) là các thiết bị hành động bằng pin được thiết kế để mang đến nicotine với hương liệu và hóa chất khác cho người dùng trong hơi thay vì khói. Họ có thể được làm ra để cho có nghĩa truyền thống thuốc lá điếu , xì gà hay ống , hoặc thậm chí vật dụng mỗi ngày như bút mực hoặc thẻ nhớ USB; thiết bị mới hơn , chẳng hạn như những người có xe tăng để điền , có lẽ trông khác nhau. Hơn 250 nhãn hiệu   thuốc lá điện tử   khác nhau hiện có trên thị trường.

thuốc lá điện tử và điều cần phải biết


trong lúc   thuốc lá điện tử  ( shisha điện tử )   thường được Marketing là giải pháp thay thế an toàn hơn thuốc lá truyền thống , trong đó cung cấp nicotine bằng cách đốt thuốc lá , ít là thực sự được biết đến về các nguy cơ sức khỏe của việc sở hửu các thiết bị này.

Làm thế nào để   thuốc lá điện tử  ( shisha điện tử nơi làm việc?

đa số các   thuốc lá điện tử   bao gồm ba thành phần khác nhau , bao gồm:

một hộp mực , mà giữ một dung dịch chất lỏng có chứa hàm lượng khác nhau của nicotin , hương liệu , và các hóa chất khác
một thiết bị sưởi ấm ( vaporizer )
một nguồn điện ( thường là pin )
Trong nhiều   thuốc lá điện tử , puffing kích hoạt các thiết bị sưởi ấm dùng pin , mà làm bay hơi chất lỏng trong hộp mực. Các aerosol dẫn hoặc hơi sau đó hít vào ( gọi là "vaping" ).

Ảnh của   thuốc lá điện tử  ( shisha điện tử )  cho thấy nhiều của họ
© iStock / kitiara65
  thuốc lá điện tử    ( shisha điện tử )  an toàn hơn thuốc lá thông thường?

Thật hoạn nạn , câu hỏi này khó phản hồi vì không đủ thông tin có sẵn trên các hàng hóa mới.

Hút thuốc lá vẫn là lý do bậc nhất có lẽ ngăn ngừa bệnh hoạn và từ trần , chức trách cho hơn 400.000 trường hợp từ trần tại nước mỹ hàng năm. Những hậu quả sức khỏe tồi tệ nhất liên quan đến hút thuốc ( minh họa , ung thư và bệnh tim ) liên đới đến đường Thở của tar và các hóa chất khác được tạo ra bởi quá trình đốt cháy thuốc lá; các thuộc tính lý thú , củng cố , và gây nghiện của thuốc lá được sản xuất chủ yếu là do nicotin có trong thuốc lá.

thuốc lá điện tử     ( shisha điện tử được thiết kế để mô phỏng các hành vi hút thuốc lá bằng cách sản xuất một sol appealingly mùi vị trông và cảm giác có nghĩa khói thuốc lá và cung cấp nicotine nhưng với ít các hóa độc chất hại được sản xuất bằng cách đốt lá thuốc lá. Chính vì họ cung cấp nicotine mà không đốt thuốc lá ,   thuốc lá điện tử   xuất hiện như là nếu họ có lẽ được an toàn hơn , thay thế ít độc với thuốc lá thông thường.

thuốc lá điện tử   sở hửu bởi Thanh niên

thuốc lá điện tử   đang ngày càng phổ biến trong thanh thiếu niên. Dù rằng chúng chứa nicotine từ thuốc lá , chúng vẫn chưa chịu phép tắc như các hàng hóa thuốc lá , kể cả đề nghị mà người mua được một độ tuổi một mực. Một ít tiểu bang đã cấm bán   thuốc lá điện tử    ( shisha điện tử )    cho trẻ vị thành niên , nhưng họ có lẽ làm được việc đó bằng cách đặt hàng trực tuyến. Có sẵn dễ dàng của họ ( trực tuyến hoặc qua quầy mall ) , ngoài mảng rộng của mùi vị mực ( như cà phê , bạc hà , kẹo , và mùi vị trái cây ) , có lẽ làm cho họ đặc biệt đặc biệt cho nhóm tuổi này.

Ngoài những ảnh hưởng sức khỏe minh mông , bằng chứng mới đầu cho thấy sở hửu   thuốc lá điện tử   có lẽ phục vụ như là một hàng hóa giới thiệu cho thanh niên sau đó nối tiếp sở hửu các hàng hóa thuốc lá khác , bao gồm cả thuốc lá Mọi khi , mà được biết là gây bệnh và dẫn tới từ trần sớm. Một Học hỏi gần đây cho thấy rằng những học trò đã sở hửu   thuốc lá điện tử    ( shisha điện tử )  do thời gian họ đầu tiên học lớp 9 có nhiều năng lực hơn những người khác để đầu tiên hút thuốc lá truyền thống và các hàng hóa thuốc lá smokable khác trong Năm sau ( Rigotti , 2015 ).
dù rằng họ không tạo ra khói thuốc lá ,   thuốc lá điện tử   vẫn chứa nicotine và các hóa chất độc tính khác. Nicotine là một loại thuốc gây nghiện rất cao , và các Học hỏi gần đây cho thấy tiếp cận với nicotine có lẽ cũng chính bộ não thụ tang thành nghiện các chất khác. Bên cạnh đó , thí nghiệm của một ít hàng hóa   thuốc lá điện tử shisha điện tử   nhìn thấy hơi có chất chứa gây ung thư và các hóa độc chất hại ( như formaldehyde và acetaldehyde ) , cũng như các hạt nano kim khí độc hại khả dĩ từ cơ chế bốc hơi. Những hậu quả sức khỏe của tiếp cận lặp đi lặp lại với các hóa chất chưa rõ ràng.

khắc khoải khác là các hộp mực bơm lại được sở hửu bởi một ít   thuốc lá điện tử . Người dùng có lẽ phô bày bản thân đến nỗi độc hại tiềm ẩn của nicotine khi bơm lại cho họ. Hộp mực cũng có lẽ được lấp đầy với các chất khác so với nicotine , cho nên có lẽ phục vụ như là một đối sách mới và khả dĩ mối đe dọa để cung cấp các loại thuốc khác.

có lẽ   thuốc lá điện tử   giúp một người bỏ hút thuốc lá?

một ít người tin rằng hàng hóa   thuốc lá điện tử   có lẽ giúp người hút thuốc thèm nicotine thấp hơn trong lúc họ đang phấn đấu để không nối tiếp sở hửu thuốc lá của họ. Bên cạnh đó , vào thời điểm này vẫn chưa rõ liệu   thuốc lá điện tử   có lẽ có hiệu năng như hút thuốc , ngừng cứu viện. Bên cạnh đó còn khả dĩ rằng họ có lẽ câu kéo sự nghiện nicotine và do đó ngăn cấm việc cai thuốc.

chính vì   thuốc lá điện tử   không được hiện thị hoặc như các hàng hóa thuốc lá hoặc các thiết bị có một mục tiêu trị liệu , họ không được phép tắc của FDA. Bên cạnh đó , hiện nay không có phép tắc của chất lỏng được sở hửu trong   thuốc lá điện tử    ( shisha điện tử )  . Vì thế , không có biện pháp được chấp nhận để khai nhận độ tinh khiết hoặc sự an toàn của họ.

Những hàng hóa này chưa được đánh giá tường tận trong các Học hỏi khoa học. Điều này có lẽ luân chuyển trong ngày mai gần , nhưng bây giờ , rất ít dữ liệu tồn tại trên sự an toàn của   thuốc lá điện tử , và người chi tiêu Không thể nào để biết liệu có bất kỳ lợi ích trị liệu hoặc làm thế nào ảnh hưởng sức khỏe nạnh hẹ với thuốc lá thông thường.
Nhấn vào đây để xem tinh dầu shisha điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét